Home
|
บันเทิงไทย

รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน  “แน็ก ชาลี – ปู มัณฑนา – พีพี ปุญญ์ปรีดี”

Featured Image

รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน  “แน็ก ชาลี – ปู มัณฑนา – พีพี ปุญญ์ปรีดี”

 

“แน็ก ชาลี” บริจาค 5 แสนสมทบ “ก้อง ห้วยไร่” ลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วมเชียงราย

เป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยที่กำลังประสบปัญหาภัยน้ำท่วมทางภาคเหนือ ตั้งแต่ช่วงแรก สำหรับ “ก้อง ห้วยไร่” และกลุ่มของเพื่อนๆ ไม่ว่าจะเป็นการลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือ นำเงินและของไปบริจาค  และช่วยเยียวยาพี่น้องประชาชน

ล่าสุดก็ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆของคนในวงการบันเทิง เมื่อ “แน็ก ชาลี” ที่ได้บริจาคเงิน 5 แสนบาท สมทบ “ก้อง ห้วยไร่” เพื่อนำไปช่วยเหลือพี่น้องชาวเชียงรายที่กำลังประสบปัญหาน้ำท่วมอย่างหนัก

 

“ปู มัณฑนา” เดินหน้าฟ้องคู่กรณีเรียก 20 ล้าน ทำเสียชื่อเสียง ลั่นเก่งออกสื่อประจาน ก็เก่งต่อหน้าศาลต่อ

เป็นมหากาพย์การทวงหนี้ที่ไม่จบสักที สำหรับกรณีของ “ปู มัณฑนา” และเจ้าหนี้หลายราย และยังมีการตอบโต้กันไปมาผ่านสื่อ ล่าสุด “ปู มัณฑนา”  โพสต์ภาพหน้า สน.ทองหล่อ หลังเข้าแจ้งความดำเนินคดีคู่กรณี เรียกค่าเสียหาย 20 ล้าน ลั่นเก่งออกสื่อประจานคนอื่นมาก ก็ไปเก่งต่อหน้าศาลต่อแล้วกัน ถึงเวลาลุกสู้ด้วยกฏหมานในแบบของปัญญาชน

 

“พีพี ปุญญ์ปรีดี” น้ำตาคลอ แจงดราม่า พรชีวัน บทบ้งไม่ตรงนิยาย

ลาจอไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ ดวงใจเทวพรหม ตอน พรชีวัน ที่ได้ 2 พระนาง “พีพี ปุญญ์ปรีดี” และ “เก้า นพเก้า” มารับบทนำ แต่ก็เจอกระแสดราม่าจากแฟนนิยาย ต่อว่า บทถูกปรับจนแทบไม่เหลือเค้าโครงเดิมจากนิยาย ทำให้เนื้อเรื่องดูไม่สนุกอย่างที่หวัง งานนี้สาว พีพี เองก็ได้เปิดใจ ได้เห็นทุกฟีดแบกจากแฟนๆละคร แต่ตนก็ได้ทำหน้าที่ในฐานะของนักแสดงอย่างเต็มที่ และพร้อมนอมรับทุกคำติชม เพื่อนำมาตระหนักและพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube