Home
|
ข่าว

“ปกรณ์วุฒิ” บอกยุ่งมากยังไม่ได้ดูคลิปโยง “บิ๊กป้อม”

Featured Image

 

 

 

“ปกรณ์วุฒิ” บอกยุ่งมากยังไม่ได้ดูคลิปโยง”บิ๊กป้อม” ย้ำไม่เห็นด้วยกับการใช้หลักการนามธรรม มาตรฐานจริยธรรม

 

 

 

 

นายปกรณ์วุฒิ อุดมพิพัฒน์สกุล สส. บัญชีรายชื่อ พรรคประชาชน ในฐานะประธานวิปฝ่ายค้าน ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีรายการโทรทัศน์ชื่อดังเผยแพร่คลิปเสียง ซึ่งมีการเชื่อมโยงไปถึง พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ผิดกฎหมายอาจถึงขั้นผิดกฎหมายมาตรฐานจริยธรรม ว่า ตนยุ่งมาก ยังไม่ได้ฟังคลิปดังกล่าว

 

อย่างไรก็ตาม ยืนยันมาตลอดว่า ไม่เห็นด้วยกับการใช้หลักการนามธรรม เช่น มาตรฐานจริยธรรม และมองอำนาจให้บุคคลเพียงไม่กี่คนตัดสิน แม้จะมีกฎหมายเรื่องนี้ไว้ได้ แต่เรื่องจริยธรรมเป็นเรื่องแต่ละองค์กรกำหนด ซึ่งการมีโทษหนักเช่นนี้ เราไม่เห็นด้วย

 

ส่วนในคลิปดังกล่าวมีการพูดถึงเงินทอง ที่อาจมีการทุจริต พรรค ปชน.ยินดีจะเข้าไปตรวจสอบหรือไม่ นายปกรณ์วุฒิ กล่าวว่า แน่นอน ถ้ามีเรื่องการใช้อำนาจรัฐ ก็ยินดีตรวจสอบ

 

ส่วนจะมีการคุยกับพรรคพปชร.ถึงการเป็นฝ่ายค้านหรือไม่นั้น นายปกรณ์วุฒิ กล่าวว่า จะมีการพูดคุยหลังจากนี้ อย่างในการอภิปรายแถลงนโยบายครั้งนี้ ได้แบ่งเวลาให้กับทั้ง 2 ฝั่ง เพราะถือว่าเป็น สส.ด้วยกันไม่ได้แบ่งเป็นฝ่ายใด ซึ่งตนได้พูดคุยกับวิปรัฐบาลแล้ว เห็นตรงกันว่าเรื่องนี้ยังไม่มีความชัดเจน ดังนั้นต้องหาความชัดเจนจาก พปชร.อีกครั้ง

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube