Home
|
ข่าว

“ภูมิธรรม” ขอบคุณรัฐสภาระดมความเห็นสะท้อนนโยบายรัฐบาล

Featured Image
“ภูมิธรรม” ขอบคุณรัฐสภารุมระดมความเห็นนโยบายรัฐบาลไม่ใช่ซักฟอก ขณะ “พริษฐ์” เย้ย คิดไม่ครบ คิดไม่ออก คิดไม่ซื่อ ย้ำ ปชน. จะติดตามตรวจสอบรัฐบาลทุกฝีก้าว

 

 

 

 

 

การประชุมร่วมรัฐสภา เพื่อให้คณะรัฐมนตรีแถลงนโยบายต่อรัฐสภาตามมาตรา 162 ของรัฐธรรมนูญ ปิดการประชุม 01.09 น. ภาพรวมการอภิปรายและการชี้แจงของรัฐมนตรีเป็นไปด้วยความเรียบร้อยตลอด 2 วัน โดยนายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะผู้แทนรัฐบาล ได้ขอบคุณ สส. และ สว. ที่ได้ร่วมกันแสดงความเห็นต่อนโยบายของรัฐบาล ไม่ใช่การอภิปรายไม่ไว้วางใจ ขอย้ำว่า ทุกความเห็น รัฐบาลพร้อมนำไปประกอบการพิจารณา แม้จะมีการอภิปรายที่จินตนาการไปไกล ทั้งนี้เพื่อ ประโยชน์ประเทศ สร้างโอกาสอย่างเท่าเทียมให้คนไทย มีกิน มีใช้ มีเกียรติ และศักดิ์ศรี

 

 

 

ส่วนไฮไลท์การอภิปรายในช่วงดึก อยู่ที่ นายรังสิมันต์ โรม สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาชน จัดหนักนโยบาย ‘เอนเตอร์เทนเมนท์ คอมเพล็กซ์’ ที่กังวลว่า จะเปิดทางทุนเทาดำเข้าประเทศหากไม่ระวังอาจเปลี่ยนประเทศไทย จึงหวังภาวะผู้นำของนายกฯ ในการแก้ปัญหาประเทศ เพราะคนไทยเจ็บปวดจากบัญมีม้าเพียงพอแล้ว อย่าให้มี ”นายกฯม้า“ ที่ตัวจริงควบคุมอยู่ใต้แสงจันทร์เลย

 

 

ด้านนายพริษฐ์ วัชรสินธุ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาชน อภิปรายทิ้งท้ายทิ้งท้าย ว่า นโยบายรัฐบาล “คิดไม่ครบ คิดไม่ออก คิดไม่ซื่อ” ขณะโครงการดิจิทัลวอลเล็ต ทำลายความน่าเชื่อถือจองรัฐบาลและพรรคเพื่อไทย หมดสิ้นแล้ว พร้อมมั่นใจเศรษฐกิจยุคแพทองธาร โตไม่ถึง 5% เพราะค่าแรงขั้นต่ำ 600 บาท ยังไม่สามารถทำได้ เกรงว่า เป็น ครม.เป็นตรายาง ไม่มีอำนาจตัดสินใจ โดยขอยืนยัน พรรคประชาชนจะติดตามตรวจสอบทุกฝีก้าวของรัฐบาล

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube