Home
|
ข่าว

ปชน.ขนอดีตก้าวไกล-อนาคตใหม่หาเสียงช่วย “ณฐชนน”

Featured Image
ปชน. ขนอดีตคนก้าวไกล-อนาคตใหม่ ปราศรัยใหญ่โค้งสุดท้ายพิษณุโลก ส่ง “ณฐชนน” เข้าสภาฯ รับไม้ต่อ “หมออ๋อง”

 

 

 

ความเคลื่อนไหวการหาเสียงช่วงโค้งสุดท้ายก่อนเลือกตั้งซ่อมเขต 1 พิษณุโลก ช่วงเย็น (13 กันยายน) พรรคประชาชน เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ที่ลานกลางเมือง ช่วยหาเสียงให้นายณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์ลงสมัครรับเลือกตั้ง โดยมีผู้ช่วยหาเสียงพรรคประชาชน ทั้งอดีตแกนนำพรรคอนาคตใหม่และพรรคก้าวไกล อาทิ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ นายชัยธวัช ตุลาธน นางสาวพรรณิการ์ วานิช นายปดิพัทธ์ สันติภาดา และนายปิยบุตร แสงกนกกุล ร่วมปราศรัยด้วย ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

 

 

 

โดยแกนนำแต่ละคนขึ้นปราศรัยขอให้ชาวพิษณุโลก เลือก นายณฐชนน เข้าสภาฯ รับไม้ต่อ นายปดิพัทธ์ ไปทำหน้าที่ สส. ฝ่ายค้าน ในการสานต่องานและอุดมการณ์ของพรรคสำหรับการเลือกตั้งรอบนี้ ใครก็บอกว่า พรรคประชาชนเป็นต่อ แต่ความจริง คือ สูสีมาก เพราะไม่มีทั้งการเลือกตั้งล่วงหน้า คนมาใช้สิทธิอาจจะลดลงถึง 30% เป็นฝ่ายค้านกับรัฐบาล สถานะอำนาจก็ต่างกัน พรรคประชาชน จึงต้องฝากทุกคนด้วย ในคูหาทุกคนเป็นอิสระ ตัดสินใจกาเองได้โดยไม่ต้องสนใคร ซื่อสัตย์กับตนเอง ตัดสินใจด้วยตัวเอง

 

 

 

ด้านนายณฐชนน กล่าวว่า การยืนอยู่ตรงนี้เป็นหลักฐานที่ดีที่สุดว่าพวกเราไม่ท้อถอย ทุกคนอยู่ที่นี่พร้อมสู้ต่อ ไม่มีอีกแล้วความกังวลลังเล พิษณุโลกส้มแล้วส้มเลย เราเดินทางกันมาไกลไม่ใช่เพื่อตำแหน่ง แต่เพื่อสร้างความฝันเล็ก ๆ ของทุกคนที่อยากเห็น “การเมืองดี ปากท้องดี มีอนาคต”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube