Home
|
ข่าว

“สมศักดิ์” นำทัพเองปราศรัยเวทีสุดท้ายช่วย “จเด็จ” หาเสียง

Featured Image
“สมศักดิ์” นำทัพเองปราศรัยเวทีสุดท้าย ชี้ เลือกรัฐบาล ทำงานได้ทันที ไม่ต้องรอปี 2570 มั่นใจชาวพิษณุโลกให้โอกาส ขณะ “จเด็ศ” ก้มลงกราบ ขอโอกาสพัฒนาบ้านเกิด ผลักดันเป็นเมืองหลัก

 

 

 

 

 

พรรคเพื่อไทยยังคงเดินหน้าหาเสียงเลือกตั้งซ่อมพิษณุโลกเขต 1 อย่างต่อเนื่อง โดยมีแม่ทัพ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ในฐานะผู้อำนวยการเลือกตั้งซ่อม พร้อมด้วยแกนนำคนสำคัญของพรรคต่างมาลงพื้นที่ ช่วย “บู้ จเด็ศ จันทรา” ผู้สมัคร เบอร์ 2 หาเสียง ในช่วงครั้งสุดท้ายก่อนที่จะมีการเลือกตั้งในวันพรุ่งนี้ (15 กันยายน) โดยแบ่งเป็นภาคเช้า บู้ จเด็ศ จะพบปะประชาชนตามตลาดต่างๆ ชุมชน หรือ หน้าโรงเรียนเพื่อแจกแผ่นพับแนะนำตัวขอคะแนนเสียง

 

 

 

ส่วนในช่วงเย็น ( 13 กันยายน) พรรคเพื่อไทย จัดเวทีปราศรัยใหญ่วันสุดท้าย โดยนายสมศักดิ์ แม่ทัพใหญ่ ประกาศชัดเจน หากเลือก “บู้ จเด็ศ” ได้ สส. รัฐบาล เข้าทำงานได้ทันที ไม่ต้องรอถึงปี 2570โดยที่ผ่านมา ตั้งแต่ปี 2500 พิษณุโลก เขต 1 ไม่มี สส.ฝั่งรัฐบาลเลย จึงมาขอโอกาสชาวพิษณุโลกให้คนรุ่นใหม่ เข้ามาเป็นตัวเชื่อมสำคัญระหว่างพื้นที่กับรัฐบาล

 

 

 

ด้าน บู้ จเด็ศ เบอร์ 2 ปราศรัยทิ้งท้าย พร้อมก้มลงกราบบนเวที ขอโอกาสพัฒนาบ้านเกิด ผลักดันพิษณุโลกเป็นเมืองหลักให้ได้ และขอพิสูจน์ตัวเองในสภา เพียง 2 ปี 9 เดือน พร้อมทำงาน พร้อมเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ จับมือทุกฝ่าย แก้ปัญหาเร่งด่วน 4 ด้าน และประสานงานทุกภาคส่วน เพื่อพัฒนาบ้านเกิดอย่างยั่งยืน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube