Home
|
บันเทิงไทย

“แก้มบุ๋ม” ฟาดกลับชาวเน็ตจอมแซะ ก่อดราม่าโอนเงินช่วยน้ำท่วมน้อย ดีกว่าไม่ทำอะไร

Featured Image
“แก้มบุ๋ม” ฟาดกลับชาวเน็ตจอมแซะ ก่อดราม่าโอนเงินช่วยน้ำท่วมน้อย ลั่นดีกว่าไม่ทำอะไรเลย

 

อยู่ดีๆก็โนแซะอีกแล้ว สำหรับสาวสวย “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” หลังจากที่กำลังไลฟ์ขายของอยู่ดีๆ แต่ดันมีดราม่าว่าเธอโอนเงินช่วยน้ำท่วมน้อย งานนี้เจ้าตัวไม่ปล่อยผ่าน พักขายของนั่งเคลียร์ดราม่าดังกล่าว เรียกว่าฟาดกลับแบบนิ่ม ดีกว่าไม่ช่วยอะไรเลย

          “ขอโทษนะคะ จริงๆถ้าแต่ละคนช่วยมากช่วยน้อยมันไม่สำคัญ แต่สิ่งที่สำคัญคือจิตใจเราจริงๆ ที่เราจะช่วยเขาแบบไหนอย่างไร แล้วหนูไม่ได้ช่วยแค่ที่เดียว  ถ้าเกิดยอดหนูรวมมาอาจจะไม่ได้ถึงหลักแสนขนาดนั้น แต่ดีกว่าไม่ช่วยอะไรเลยนะคะ แล้วหนูไม่ได้ช่วยแค่มนุษย์ สัตว์หนูก็ช่วย ทุกอย่างหนูก็ช่วย อธิบายให้ฟังเฉยๆ ว่า หนูจะช่วยร้อยหนึ่งหนูจะช่วยพันหนึ่ง หนูจะช่วยหมื่นหนึ่ง หรือหนูจะช่วยแสนหนึ่งมันอยู่ที่จิตใจของเรามั้ยว่าเรามีน้ำใจกับเพื่อนมนุษย์แค่ไหน เข้าใจป่ะ อย่างนี้เขาเรียกว่า มีน้ำใจช่วยเหลือคนอื่น”

 

“ไปเปรียบเทียบคนนู้น คนนี้มันโอเคแล้วหรือเปล่า หนูช่วยรวมๆ มาวันนี้อีก 5-6 หมื่นแล้วนะ แต่หนูช่วย 5 พัน หมื่นหนึ่ง กระจายไปทุกที่ เดี๋ยวก็จะช่วย ไม่ได้บอกว่าช่วยวันนี้แล้วชาตินี้จะไม่ช่วยใครแล้วนึกออกมั้ย  หนูจ่ายค่ารักษาสัตว์ แมวจร เป็นแสนๆ ต่อเดือนเรื่อยๆ หนูยังไม่พูดสักคำเลย เพราะฉะนั้นอย่ามาตัดสินคนอื่นแค่สิ่งที่คุณเห็น”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube