Home
|
ข่าว

“พร้อมพงศ์” ชี้ ไพบูลย์ ฟ้องสื่อแก้เกี้ยว หวังปิดหูคลิปบ้านป่า

Featured Image

 

 

 

“พร้อมพงศ์” ชี้ ไพบูลย์ ฟ้องสื่อแก้เกี้ยว หวังปิดหู ปิดตาการตรวจสอบคลิปลุงบ้านป่า แนะนำ ปัดกวาดบ้านตัวเอง หาข้อเท็จจริง ใครคือไอ้โม่งปล่อยคลิป หากทำไม่ได้ ก็ไม่ควรนั่งเก้าอี้แม่บ้านพรรค

 

 

นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ อดีตโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่นายไพบูลย์ นิติตะวัน เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ขู่ฟ้องนายดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ผู้จัดรายการเจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand รักษาการผู้อำนวยการใหญ่ และสถานีโทรทัศน์ช่อง 9 MCOT ต่อศาลอาญา ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และฟ้องศาลแพ่งเรียกค่าเสียหาย 50 ล้านบาท หลังจากปล่อยคลิปเสียงพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ในรายการ

 

โดยอ้างว่าเป็นคลิปที่ได้มาโดยไม่ชอบด้วยกฎหมาย นั้นเห็นว่า การที่นายไพบูลย์ออกมาปกป้องพล.อ.ประวิตร ด้วยการฟ้องสื่อที่กำลังทำหน้าที่ตรวจสอบการทุจริต เท่ากับว่ายอมรับว่าเป็นคลิปเสียงจริง ไม่ใช่ AI วันนี้นายไพบูลย์กำลังแก้เกี้ยวเพื่อปิดปากสื่อ ไม่ให้ความสำคัญกับการตรวจสอบทุจริตไม่กล้าสู้ความจริง และกำลังปิดหู ปิดตา ประชาชนและสังคม ทั้งนี้ ขอให้นายไพบูลย์ไปตรวจสอบรัฐธรรมนูญ ม.35 และคำพิพากษาศาลฎีกา 3782/2564 ที่มีการคุ้มครองสิทธิของสื่อ และประชาชน ในการแสวงหาพยานหลักฐาน เรื่องการกระทำที่ไม่ชอบด้วยกฎหมายและทุจริต เนื่องจากพล.อ.ประวิตร เป็นบุคคลสาธารณะ ที่เป็นถึงอดีตรองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ปัจจุบันเป็น สส.บัญชีรายชื่อ

 

สิ่งที่นายไพบูลย์ ควรทำในเวลานี้ คือ ควรไปสืบหาความจริงว่า พล.อ.ประวิตร รับเงินจาก”โอ๋“ จริงหรือไม่ แทรกแซงการแต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการกระทรวงมหาดไทย โดยหวังผลเรื่องการได้งบประมาณแผ่นดินจริงหรือไม่ ถ้าทำไม่ได้ก็ควร ลาออกจากเลขาฯพรรค อย่าโยนบาปให้คนอื่น

 

ทั้งนี้ วันพรุ่งนี้ (16 ก.ย.67) เวลา 10.00 น. ตนจะเดินทางไปยื่น สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) ตรวจสอบเส้นทางการเงิน พล.อ.ประวิตร ตามพ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน พ.ศ.2542 มาตรา 3

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube