Home
|
บันเทิงไทย

รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน “เข้ม หัสวีร์ – บุ๋ม ปนัดดา – จี๋ สุทธิรักษ์”

Featured Image
รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน “เข้ม หัสวีร์ – บุ๋ม ปนัดดา – จี๋ สุทธิรักษ์”

 

“เข้ม หัสวีร์”  ลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วมหนองคาย แฟนๆส่งกำลังใจ

หล่อทั้งในจอ และนอกจอจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม “เข้ม หัสวีร์” ที่ก่อนหน้านี้ก็ร่วมเดินทางลงพื้นที่พร้อมกับกลุ่มของ “ก้อง ห้วยไร่” เพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยที่ประสบปัญหาน้ำท่วมทางภาคเหนือ

ล่าสุดเจ้าตัวก็ยังลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องชาวอีสาน จังหวัดหนองคาย ที่กำลังประสบปัญหาน้ำท่วมเช่นกัน โดยเจ้าตัวได้นำข้าวสาร อาหาร ไปแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ชนิดที่เรียกว่าไม่ห่วงหล่อเลยทีเดียว

 

“บุ๋ม ปนัดดา” ออกโรงป้อง “แก้มบุ๋ม – พีท” ชาวเน็ตแซะโอนเงินช่วยน้ำท่วมน้อย

เป็นประเด็นดราม่าเบาๆ หลังมีชาวเน็ตก่อประเด็นแซะแรง “แก้มบุ๋ม ปรีญาดา” และสามี “พีท กันตพร” โอนเงินช่วยเหลือน้ำท่วมน้อย จนสาว “แก้มบุ๋ม” ต้องพักไลฟ์ขายของนั่งแจงดราม่า ฟาดกลับแบบนิ่มๆว่า การที่จะช่วยมากช่วยน้อยไม่สำคัญเท่าจิตใจที่อยากจะช่วย และดีกว่าไม่ช่วยอะไรเลย

ล่าสุด “บุ๋ม ปนัดดา” ก็ได้ออกมาปกป้องสาว “แก้มบุ๋ม” และสามี “พีท กันตพร” โชว์สลิปที่ทั้งคู่โอนเงินช่วยเหลือน้ำท่วม 1 แสนบาท และยังบอกอีกว่าไม่ใช่ครั้งแรกที่ทั้งคู่โอนเงินช่วยเหลือ พอเห็นน้องๆถูกพูดจาไม่น่ารักใส่  เลยเกิดความไม่สบายใจ จึงอยากมายืนยันว่าทั้งคู่น่ารักแบะมีน้ำใจมากๆ

 

“จี๋ สุทธิรักษ์” เปรยอยากจัดแฟนมีตติ้งกินหมูกะทะ ส่งกำลังใจพี่น้องชาวไทยประสับภัยน้ำท่วม

เป็นหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆและแฟนคลับ เพราะน่ารักทั้งในจอและนอกจอ สำหรับหนุ่ม “จี๋ สุทธิรักษ์” ที่ล่าสุดเจ้าตัวเองก็ขอบคุฯแฟนๆที่คอยซัพพอร์ตตลอดมา ต่างฝ่ายต่างเป็นกำลังใจให้กันและกัน เปรยอยากจัดแฟนมีตติ้งแบบเล็กๆแต่อบอุ่นด้วยการกินหมูกะทะ พร้อมกับส่งกำลังใจให้พี่น้องชาวไทยที่กำลังประสบภัยน้ำท่วมในตอนนี้ ขอให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ด้วยดี รวมถึงพี่ๆกู้ภัยทุกคนที่ลงพื้นที่ไปช่วยเหลือด้วย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube