Home
|
ร่วมด้วยช่วยกัน

ร่วมด้วยช่วยกันอบรมจัดระเบียบดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนเขตราชเทวี

Featured Image
มูลนิธิร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิด ร่วมกับ สำนักงานเขตราชเทวี จัดทำโครงการจัดระเบียบดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนเขตราชเทวี เพื่อพัฒนาความร่วมมือด้านการให้บริการสาธารณะ เสริมสร้างความรู้ เพิ่มพูนทักษะให้กับเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครร่วมด้วยช่วยกัน ในการจัดระเบียบดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินให้กับประชาชน ณ ห้องประชุมชั้น 9 สำนักงานเขตราชเทวี
 
เวลา 09.00 น. วันที่ 15 ก.ย.67 นายกรณิศ บัวจันทร์ ผอ.เขตราชเทวี เป็นประธานเปิดโครงการจัดระเบียบดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนเขตราชเทวี ณ ห้องประชุมชั้น 9 สำนักงานเขตราชเทวี โดยมี นายอภิวัฒน์ รัตนนาคินทร์ ผอ.ร่วมด้วยช่วยกัน ว่าที่ร้อยเอกโกวิท อามาตย์ หัวหน้าฝ่ายเทศกิจเขตราชเทวี พร้อมเจ้าหน้าที่เขตราชเทวี เข้าร่วมงาน
 

ตามที่ กรุงเทพมหานคร โดยสำนักเทศกิจ และ มูลนิธิร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิด ผนึกกำลังลงนามความร่วมมือในการดูแลความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง บูรณาการให้เกิดการปฏิบัติงานร่วมกันอย่างเป็นแบบแผนนั้น ทางมูลนิธิร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิด ร่วมกับ สำนักงานเขตราชเทวี จัดทำ โครงการจัดระเบียบดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนเขตราชเทวี เพื่อพัฒนาความร่วมมือด้านการให้บริการสาธารณะ เสริมสร้างความรู้ เพิ่มพูนทักษะให้กับเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครร่วมด้วยช่วยกัน ในการจัดระเบียบดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินให้กับประชาชน สนับสนุนให้เกิดการเชื่อมโยงข้อมูลข่าวสาร รับแจ้งเหตุที่ก่อให้เกิดความไม่ปลอดภัย ความไม่เป็นระเบียบเรียบร้อยบนถนนทางเดินเท้า ปัญหาร้านค้าหาบเร่แผงลอย ปัญหาจุดเสี่ยง-จุดอันตราย ปัญหาการจราจร เพื่อแก้ไขความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่เขตราชเทวี

ในการจัดอบรมครั้งนี้ มีการบรรยายให้ความรู้กฎหมายจราจรและวินัยการขับขี่ปลอดภัย โดยสถานีตำรวจนครบาลพญาไท การบรรยายความรู้การดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาขน โดยฝ่ายเทศกิจ เขตราชเทวี และการบรรยายขั้นตอนการทำงานของร่วมด้วยช่วยกัน โดยมีอาสาร่วมด้วยช่วยกัน ผู้นำชุมชุม วินรถจักรยานยนต์ร้บจ้าง เจ้าหน้าที่เทศกิจ เข้าร่วมอบรม เพื่อให้เกิดการบูรณาการร่วมกัน นำภาคประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการประสานการทำงานแจ้งข้อมูลข่าวสาร การช่วยเหลือเพื่อนำไปสู่การแก้ไข
 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube