Home
|
ข่าว

ผลเป่าเมา “รองมิสแกรนด์เชียงใหม่” ไม่พบแอลกอฮอล์ -รอสอบปากคำเพิ่ม

Featured Image
“รองมิสแกรนด์เชียงใหม่ “ซิ่งเก๋งชนยับ จยย.เจ็บ 4 ราย ผลเป่าเมา แต่ไม่พบแอลกอฮอล์ เตรียมส่งร้อยเวรสอบปากคำที่ รพ. – ส่วนคนเจ็บอาการปลอดภัย

 

 

 

ความคืบหน้ากรณี น.ส.นภสร พันธุ์เกษม หรือ ลดา อายุ 28 ปี รองมิสแกรนด์ เชียงใหม่ ปี 2020 และรองอันดับ 2 มิสแกรนด์เชียงราย ปี 2019 ขับรถยนต์ ยี่ห้อ Deepal S07 สีดำ หมายเลขทะเบียน 5 ขน 7451 กรุงเทพมหานคร เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์รวม3คัน ผู้บาดเจ็บ 4 ราย เหตุเกิดเมื่อเวลา 02.30 น.ของวันที่ (15 ก.ย.) ริเวณระหว่างซอยประชาอุทิศ 10-12 ถนนประชาอุทิศ แขวงและเขตห้วยขวาง กทม.

 

 

 

จากการสอบสวนทราบว่า ช่วงเวลาดังกล่าว น.ส.นภสร พันธุ์เกษม ได้ขับรถยนต์ ยี่ห้อ Deepal S07 สีดำ หมายเลขทะเบียน 5 ขน 7451 กรุงเทพมหานคร มาจากแยกเหม่งจ๋าย มุ่งหน้าประชาอุทิศซอย 8 อย่างรวดเร็ว กระทั่งเกิดเฉี่ยวชนรถจยย.ที่จอดอยู่ข้างทาง ทำให้ทั้งคนและรถเสียหาย และเฉี่ยวชนคนเดินเท้าได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย ภายหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัว น.ส.นภสร พันธุ์เกษม มาสอบปากคำที่ สน.ห้วยขวาง ทางพนักงานสอบสวนจึงตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์เบื้องต้น แต่ผลปรากฎว่าเป็น 0 % ไม่พบแอลกอฮอล์ในร่างกายแต่อย่างใด

 

 

ต่อมาเวลา 15.00 น.ที่ สน.ห้วยขวาง กลุ่มญาติของผู้บาดเจ็บทั้ง 4 ราย เดินทางเข้าให้ข้อมูล กับ พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.ห้วยขวาง และสอบถามความคืบหน้าทางคดี

 

 

ด้าน พ.ต.อ.ประสพโชค กล่าวว่า ผู้บาดเจ็บทั้ง 4 รายนั้น มี 3 รายเดินทางออกจาก รพ.ตั้งแต่วันแรกแล้ว และอีก 1 รายที่ยังคงอยู่สังเกตอาการ แต่หมอจะให้กลับภายในวันนี้เช่นกัน เนื่องจากรู้สึกเจ็บซี่โครง ส่วน น.ส.นภสร ผู้ก่อเหตุ ได้บอกกับเจ้าหน้าที่ ในวันเกิดเหตุ ว่า รู้สึกเจ็บหน้าอก จึงให้ไปตรวจรักษาตัวอยู่ที่ รพ. ส่วนความคืบหน้าทางคดี ขณะนี้สอบปากคำผู้เสียหายไปแล้ว 2 ปาก และมีผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย เป็นเด็กอายุ 18 ปี และต่ำกว่า 18 ปี ที่ต้องรอนัดสอบปากคำพร้อมสหวิชาชีพวันพรุ่งนี้

 

 

ส่วน น.ส.นภสร ผู้ก่อเหตุยังแอดมิดอยู่ที่ รพ. ซึ่งวันนี้ทางพนักงานสอบสวนได้เดินทางไปขอสอบปากคำที่ รพ. แต่ผู้ก่อเหตุยังไม่สะดวก โดยวันพรุ่งนี้จะเข้าไปขอสอบปากคำเพิ่มเติมต่อไป

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube