Home
|
บันเทิงไทย

รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน “เพ้นท์ สาธิมา – ที เจ็ตเซ็นเตอร์ – แจ๊คกี้ จักริน”

Featured Image
รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน “เพ้นท์ สาธิมา – ที เจ็ตเซ็นเตอร์ – แจ๊คกี้ จักริน”

 

เริ่มต้นกับนักร้องสาวสุดฮอตอย่าง “เพ้นท์ สาธิมา” สาวน้อยเสียงใส ละมุน ที่ใครได้ฟังเพลงต้องตกหลุมรัก ซึ่งวันนี้เจ้าตัวออกมาเปิดใจหลังมีอัลบั้มเพลงครั้งแรกว่า “อัลบั้มเพลงนี้มี11เพลง เป็นเพลงที่ร่วมทำมาตั้งแต่แรกๆ และมีเพลงใหม่เพิ่มอีก4เพลง วันนี้ก็ปล่อยพรีออเดอร์กระแสตอบรับดีเกินคาด เผยในอัลบั้มนี้ มีเพลงหนึ่งที่โปรดิวเซอร์เอง ชื่อเพลงว่าดาวใหม่ เป็นเพลงที่ใครฟังต้องนึกถึงโมเมนต์เก่าที่ทำในยุคยูทูป ยืนยันเพลงนี้พิเศษแน่นอน”

ข้ามมาที่อีกหนึ่งนักร้อง “ที เจ็ตเซ็นเตอร์” ทำเอาแฟนๆเรียกร้องเมื่อไหร่จะได้ฟังเพลงของวง หลังจากหายไปนาน โดยหนุ่ม “ที” ก็ออกมาเปิดใจว่า “ก็เฝ้ารอจะมีซิงเกิลใหม่เหมือนกันคือต้องรอพี่โอกลับมาเขียนเพลงก่อน จริงๆกระดูกสันหลังคนทำเพลงทั้งหมดก็คือพี่โอ รอให้แกตกตะกอนไอเดียวันหนึ่งได้ฟังเพลงใหม่ของเราแน่นอน ทางด้านคอนเสิร์ตก็แอบคิดไว้ว่าอยากจะจัดคอนเสิร์ตไม่แน่ถ้าทุกอย่างมันพร้อมลงตัวก็อาจจะได้ดูคอนเสิร์ตของวงเจ็ตเซ็นเตอร์ ภายในปีนี้ไหม ก็ต้องรอดู”

ปิดท้ายกันที่นักร้องหนุ่ม “แจ๊คกี้ จักริน” หลังจากตัดสินใจไม่ต่อสัญญาทางค่าย และหันมารับงานด้วยตัวเอง งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาเปิดเผยว่า “ยังมีสะดุดนิดหนึ่งแต่ทีมงานก็ยังสามัคคีกันอยู่ จึงทำให้งานเดินต่อไปได้ เผยไม่ได้เหนื่อยแต่ทำให้สนุก ยอมรับว่าทำให้โตขึ้น ทั้งความคิดที่เปลี่ยนไปและพูดเก่งขึ้น”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube