Home
|
ข่าว

ตำรวจรวบตัวการ หลังจ้างวานขนยาบ้า 2 ล้านเม็ด

Featured Image

 

 

ตำรวจบุกรวบตัวการ “พ่อค้ายา” คาคอนโด ย่านนนทบุรี หลังจ้างวานขนยาบ้า 2 ล้านเม็ด

 

วันนี้ (18 ก.ย 67) กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) จับกุม นายไพศาล อายุ 36 ปี ในฐานกระทำผิด “ร่วมกันจำหน่ายโดยมีไว้เพื่อจำหน่าย ซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท1 (เมทแอมเฟตามีน หรือยาบ้า) อันเป็นการฝ่าฝืนกฎหมาย, เป็นการกระทำเพื่อการค้า, เป็นการก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน และได้มีการกระทำผิดร้ายแรงเกี่ยวกับยาเสพติดเพราะเหตุที่ได้มีการสมคบกัน สถานที่จับกุม คอนโดแห่งหนึ่ง หมู่ 6 ถ.รัตนาธิเบศร์ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี

 

สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่พริก ได้ปฏิบัติหน้าที่บริเวณด่านแม่พริก หมู่ 5 ต.พระบาทวังตวง อ.แม่พริก จ.ลำปาง ได้รับแจ้งเบาะแส ว่ามีขบวนการลักลอบขนยาเสพติด โดยใช้รถยนต์ 2 คัน ผ่านทางช่องทางดังกล่าว ซึ่งในเวลาต่อมาพบรถยนต์ยี่ห้อ Isuzu d-max ประจวบคีรีขันธ์ โดยได้ขับผ่านด่านไปโดยปกติ จากนั้นไม่นานได้มีรถยนต์ยี่ห้อ FORD EVEREST พิษณุโลก ขับเข้าด่าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเรียกตรวจ ปรากฏว่าบุคคลที่ขับรถยนต์คันดังกล่าว ได้ขับขี่หลบหนีการตรวจค้นไปอย่างรวดเร็ว มุ่งหน้าไปทาง จ.ตาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อค้นหารถยนต์ 2 คันข้างต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจและฝ่ายปกครองจึงได้สนธิกำลัง ลงพื้นที่ตรวจสอบรถยนต์คันดังกล่าว ปรากฏว่าพบ กระสอบที่ภายในบรรจุ ยาเสพติดประมาณ 10 กระสอบ จึงได้เข้าจับกุมผู้ต้องหา

 

สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น รับสารภาพว่าเป็นบุคคลตามหมายจับนี้จริงและไม่เคยถูกจับตามหมายจับนี้มาก่อน และให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ติดต่อ นายชาญณรงค์ วงษ์แสงจันทร์ ให้มาขับรถขนยาเสพติดตามพฤติการณ์ข้างต้นจริงเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้แจ้งข้อกล่าวหาและแจ้งสิทธิตามกฎหมายให้ทราบ และควบคุมตัว จัดทำบันทึกการจับกุม ประสาน สภ.แม่พริก นำตัวส่งดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube