Home
|
บันเทิงไทย

แฟนๆช็อก “ฟลุ๊คกะล่อน” ลดสถานะ “มั้น” เบรกรัก 9 ปี ยอมรับผิดเอง

Featured Image
แฟนๆช็อก “ฟลุ๊คกะล่อน” ลดสถานะ “มั้น” เบรกรัก 9 ปี ยอมรับผิดเอง

 

ทำเอาหลายคนใจหายและช็ฮกเบาๆ  สำหรับการลดสถานะความสัมพันธ์ของ “ฟลุ๊คกะล่อน” กับ “มั้น” แฟนหนุ่มอินฟลูเอนเซอร์ ที่คบกันมา 9 ปี โดยเจ้าตัวเผยผ่าน “VLOGWEEK #20 สิงหาทำไมมันคมจังว่ะ! แปป ๆ จะสิ้นปีอีกแล้ว…. สุดท้ายทุกคนก็มีชีวิตเป็นของตัวเอง” เพราะเรามีปัญหากันที่รุนแรงมากๆ

”ซึ่งหลายคนคงรู้อยู่แล้วว่าความสัมพันธ์ของฟลุ๊คกับมั้น ช่วงสองเดือนที่ผ่านมามันอาจจะดูแปลกๆ เมื่อวันที่ 25-26 ที่ผ่านมา ครบสองเดือนพอดีที่เรามีปัญหากัน ปัญหาที่รุนแรงมากๆ ฟลุ๊คพูดตลอดว่าถ้าฟลุ๊คกับมั้นจะต้องเลิกกันจริงๆ จะไม่มีคำว่าปัญหาสะสม และวันนั้นที่เราเลิกกันจะต้องเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นแล้วเราแก้ไขไม่ได้ เป็นปัญหาที่ใหญ่ เราก็เคลียร์และตกลงกัน ไม่อยากใช้คำว่าเลิกกัน มันเป็นช่วงที่ตอนนี้อยากให้ทุกคนได้มีสแปซของตัวเอง”

 

“ คือ… เราลดสถานะมาจริงๆ ในช่วงสองเดือนที่ผ่านมา ช่วงเดือนแรกมันอาจจะยังไม่ได้ชัดเจนอะไรขนาดนั้น แต่เดือนนี้มันเป็นช่วงที่ฟลุ๊ครู้สึกว่ามันชัดเจนขึ้นมา เลยอยากจะบอกทุกคนว่าตอนนี้ฟลุ๊คกับมั้น มีการลดสถานะลงมา ไม่ได้อยากใช้คำว่าเป็นเพื่อนกัน เป็นการลดสถานะครึ่งหนึ่ง จากแฟนอาจจะลดลงมาสักครึ่งสเต็ป อาจจะยังไม่ถึงเพื่อน คือต้องย้อนกลับไปและต้องบอกว่าความผิดทั้งหมดที่มันเกิดขึ้นมันมาจากตัวฟลุ๊คเอง ซึ่งขอยังไม่ลง ดีเทลว่ามันเป็นยังไง แต่เชื่อว่าคนที่ติดตามเรามาตลอด จะรู้ว่ามันคือปัญหาอะไร ซึ่งฟลุ๊คไม่ได้มาขอโทษนะ ที่เราเลิกกัน แต่ฟลุ๊คอยากจะขอโทษหลายคน ที่รู้เรื่องปัญหานี้แล้วกัน ที่มันเกิดขึ้นอีกครั้งหนึ่ง ณ ตอนนี้มันไม่ได้มีเวลาของการง้อกัน เพราะว่าฟลุ๊คทำงาน มั้นก็มีหน้าที่ของมั้น ฟลุ๊กก็ไม่คิดเลยว่ามันจะมีวันนี้เกิดขึ้น ถ้าเป็นช่วงปีที่แล้วฟลุ๊คคงร้องไห้หนักมากๆ ฟลุ๊คเป็นคนที่เซนซิทีฟชื่อของมั้นมาก ถ้าใครดูรายการพี่วู้ดดี้ทุกคนจะรู้ว่าฟลุ๊คพูดชื่อของมั้นไม่ได้ ทุกครั้งที่มีชื่อมั้น ฟลุ๊คจะร้องไห้”

“ แต่ถามว่าทำไมวันนี้ฟลุ๊คแข็งแรงขึ้น หรือไม่ได้ร้องไห้ เพราะว่าฟลุ๊คทำงานเยอะมาก และมันมีเรื่องในหัวเยอะมาก ไม่ใช่ว่าไม่เสียใจ มันเสียใจ แต่มันไม่มีเวลาให้เสียใจมาก เพราะว่ามันต้องพร้อมทำงานต่อ แต่ถ้าถามว่าเสียใจไหมกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ เสียใจมากๆ ฟลุ๊คก็บอกกับมั้นนะและเขาก็ไม่ได้อยากให้พูด แต่นั่นแหละมันเกิดจากตัวฟลุ๊คเอง และฟลุ๊คก็ได้ขอโทษมั้นแล้ว ตอนนี้มันอยู่ในช่วงที่เราลดสถานะมาครึ่งสเต็ป ตอนนี้เราเป็นพาร์เนอร์ที่ดีต่อกัน เราทำธุรกิจร่วมกัน มันยังคงเป็นแบบนี้อยู่ ฟล๊คก็ไม่รู้ว่าวันไหนที่มั้นจะให้โอกาสฟล๊คอีก หรือมันจะดีขึ้นในทางไหนได้บ้าง เดี๋ยวฟลุ๊คก็จะมาอัพเดทให้ทุกคนได้ฟัง”

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube