Home
|
ข่าว

”กิเลน” พร้อมรบตั้งเป้าเก็บชัยเหนือทีมเยือนประเดิมถ้วยเอเชีย

Featured Image
เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมรบตั้งเป้าเก็บชัยเหนือ เซลังงอร์ เอฟซี ประเดิมถ้วยเอเชีย

 

 

ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอลถ้วยเอเชีย “เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ ลีก 2” รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช ที่ทัพกิเลนผยอง เมืองทอง ยูไนเต็ด จะประเดิมสนามเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เซลังงอร์ เอฟซี ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2567 เวลา 17.00 น.

 

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ภายในห้องสื่อมวลชน สนามราชมังคลากีฬาสถาน ได้มีการจัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขัน อย่างเป็นทางการ โดยมีทางด้านหัวหน้าผู้ฝึกสอน และผู้เล่นของทั้งสองทีม เข้าร่วมงาน ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชนไทย – มาเลเซีย

 

ทางด้าน จิโน่ เล็ตติเอรี่ หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า “ถือเป็นการเจอกันของ 2 ทีมใหญ่ของแต่ละประเทศ ผู้เล่นทุกคนมีความพร้อมมาก และเราจะเล่นอย่างเต็มที่เพื่อแฟนบอลเมืองทองทุกคน ผมมองว่าทุกทีมในกลุ่มเป็นทีมที่ดีที่เราจะประมาทไม่ได้ เราต้องโฟกัสไปที่เกมแรกกับ เซลังงอร์ ก่อนว่าเป็นอย่างไร”

 

“การเตรียมทีมผมมองว่าทีมคู่แข่งถือเป็นทีมที่มีคุณภาพ ผมเองไม่ได้โฟกัสกับตัวนักเตะในทีมคู่แข่งแบบรายบุคคล แต่ก็รู้ว่าเขามีผู้เล่น 3 คนที่อเป็นตัวอันตราย แต่เราก็กำชับผู้เล่นของเราให้เล่นได้ตามแท็คติก เพื่อที่จะได้มาซึ่งผลการแข่งขันที่หวังให้ได้”

 

ขณะที่ พิชา อุทรา กัปตันทีมกิเลนผยอง เผยว่า “ตอนนี้ทุกอย่างในทีมดีมากทั้งความพร้อม การเตรียมทีมของโค้ช และทีมงานสต๊าฟฟ์ทั้งหมด เราหวังจะทำเกมแรกออกมาให้ดีที่สุด และเพื่อเป้าหมายของพวกเรา”

 

“ถือเป็นเกมนัดแรกในรายการนี้ ก็อยากจะเชิญชวนแฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจกันเยอะๆ และจะทำผลงานในเกมแรกให้ออกมาได้ดีที่สุดครับ”

 

ห้ามพลาด!! ศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ ลีก 2 “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ เซลังงอร์ เอฟซี แฟนบอลซื้อบัตรเข้าชมเกมล่วงหน้าได้แล้วที่ช่องทาง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 300, 250 และ 150 บาท

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube