Home
|
บันเทิงไทย

“ต่อ ธนภพ” ตื่นเต้น “หนึ่งในร้อย” จ่อออน ลั่นพร้อมรับทุกกระแส

Featured Image
”ต่อ ธนภพตื่นเต้นหนึ่งในร้อยจ่อออน ลั่นพร้อมรับทุกกระแส รับเห็นดราม่าละครโลกหมุนรอบเธอ เชื่อไม่มีใครอยากทำผลงานให้แย่ลง

 

            เรียกว่าเตรียมออนแอแล้ว สำหรับละครหนึ่งในร้อย ที่ได้นางสาวญาญ่า อุรัสยากับต่อ ธนภพที่ได้ผู้จัด ผู้กำกับมือทอง อย่างแอนทองประสมมาสร้างผลงานเรื่องนี้ให้ปัง งานนี้ได้มีโอกาสเจอต่อเจ้าตัวก็เปิดเผยว่าต้องขอบคุณผู้จัด ผู้กำกับ และทุกอย่าง ผมไม่ได้เก่งได้คนเดียว ผมเก่งได้เพราะองค์ประกอบอื่น ผมไม่เคยเคลมว่าความสามารถเราไม่สามารถแบกได้ทั้งหมด เป็นไปไม่ได้ คือไม่เคยเคลมคนเดียว เผยตนไม่ได้เก่งแต่ที่ดูดีได้เพราะทีมหลังบ้าน ทุกอย่างมันขับเคลื่อนด้วยกัน ทางด้านเสื้อผ้าก็ไม่เยอะเท่าพี่ญ่า แต่มันก็มีเยอะ ส่วนตัวไม่กดดันคนคาดหวังเพราะตนดันในจ็อปตัวเองแล้ว อยากให้เชื่อใจว่าในทำหน้าที่ของตนคือทำดีที่สุดแล้ว

ทางด้านดราม่าละครโลกหมุนรอบเธอ ยอมรับว่าไม่ได้ดูทั้งหมด คือพูดได้ไม่เยอะเพราะไม่ได้อยู่โปรเจคก์ สุดท้ายแล้วเชื่อว่าไม่มีใครอยากทำให้มันแย่หรอก อาชีพเราคือสร้างรอยยิ้ม ในฐานะคนทำงานเหมือนกันคงไม่อยากทำงานให้มันแย่หรอก คนเราไม่มีอะไรเฟอร์เฟค ทางด้านเรื่องของตนจะมีอะไรพีคไหม คือไม่รู้หรอกต้องไปรอดู ถามว่าพร้อมรับมือกับดราม่าไหม คือในเวลานี้ไม่พร้อมก็ตรงพร้อมรับมือ

เผยได้ไปเจอน้องแอบิเกล รักเด็กอ่ะ จริงๆไม่ใช่แค่เกลหรอก ถ้าอยู่เด็กๆก็จะอิน เจอน้องเกลล่าสุดน่ารัก ผมโดนกระโดดกอดไมได้ขิงแค่เล่าให้ฟังเฉยๆ คือผมมีจุดเชื่อมกับน้องเกล เพราะเขาเป็นเพื่อนต้าเหนิงบวกกับที่เขามาหาที่กองโฆษณา เราก็เล่นล้างมือกันได้ดีเลยทำให้เขาจำผมได้ แจงน้องเป็นฟีลเท่ มีความแอดติจูดมีความเป็นนางแบบสูงตอนนี้ยังไม่แพลนไปเจอเลย แต่ก็ยังเขาต่อไป ถ้าไม่มีโอกาสไปเจอก็ไม่คะยั้นคะยอ ให้ไปเจอด้วยตัวเองมันแฮปปี้กว่า

จริงๆที่น่าเสีนดายที่เกือบครบ ไม่คิดว่าคิวคนจะว่างตรงกัน ขอบคุณที่แฟนๆยังให้การตอบรับ  วันนั้นคิดถึงเจมส์อย่างให้ครบ  คาดว่าจะไม่ว่าง”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube