Home
|
อาชญากรรม

จับแล้ว หนุ่มอ้างเป็นลูกนักการเมือง หนีคดีฆ่า 6 ปี

Featured Image
ตำรวจ ตามรวบหนุ่มอ้างเป็นลูกนักการเมือง บุกแทงเจ้าของร้านขายกัญชาเกาะพะงัน และหลบหนีคดีฆ่าผู้อื่นมา 6 ปี

 

 

 

 

 

วันนี้ (19 ก.ย 67) กองบังคับการปราบปราม จับกุม นายภานุกรฯ อายุ 26 ปี กระทำความผิดฐาน “ทำร้ายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตราย
แก่กายหรือจิตใจ และพาอาวุธ (เหล็กขูดชาร์ป) เข้าไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยเปิดเผย สถานที่จับกุม บริเวณวัดในพื้นที่ ม.2 ต.บ้านใต้ อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี

 

 

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 9 กันยายน 2561 ได้มีคนร้ายเป็นชายใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่บ้านของผู้เสียหายในพื้นที่บ้านกระสัง อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งขณะนั้นกำลังนั่งรับประทานอาหารเย็นอยู่ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย และอีก 1 รายได้กระโดดหลบหนีทางหน้าต่างเอาชีวิตรอดมาได้ ส่วนชนวนเหตุที่คนร้ายบุกเข้ามายิงถึงในบ้านอย่างอุกอาจในครั้งนั้น

 

 

 

ผู้เสียหายคาดว่ามาจากเหตุที่ลูกชายของตนเองไปมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับกลุ่มวัยรุ่นอย่างแน่นอน แต่วันเกิดเหตุลูกชายไม่ได้อยู่บ้าน มีน้องเขยมานั่งกินข้าวด้วยพอดี คนร้ายอาจจะเข้าใจผิดว่าน้องเขยเป็นลูกชาย จนทำให้น้องเขยต้องมาถูกยิงเสียชีวิตทั้งที่ไม่ได้รู้เรื่องอะไร ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมนายต๊ะ (นามสมมุติ) หนึ่งในผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุและได้ออกหมายจับ นายภานุกรฯ ซึ่งคาดว่าน่าจะหลบหนีออกนอกพื้นที่ไปแล้วและชอบอ้างตัวว่า เป็นลูกนักการเมือง

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้สืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาซ่อนตัว อยู่ในพื้นที่เกาะพะงัน เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ทำการจับกุม สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี และอายัดตัวไว้ดำเนินคดีของ สภ.หนองหงส์ ตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube