Home
|
บันเทิงไทย

“ฟลุ๊คกะล่อน” เปิดใจหลังเลิก “มั้น” ยันไม่มีมือที่ 3 มูฟออนใช้ชีวิต แต่ยังรอ

Featured Image
“ฟลุ๊คกะล่อน” เปิดใจหลังเลิก “มั้น” ยันไม่มีมือที่ 3 มูฟออนใช้ชีวิต แต่ยังรอ ไม่พร้อมเปิดใจ

 

ทำเอาแฟนๆแอบช็อกเบาๆ หลังจากที่ “ฟลุ๊คกะล่อน” ออกมาพูดเปิดใจถึงความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มอินฟูเอนเซอร์ “มั้น” ว่าได้ลดสถานะ เบรกรัก 9 ปีมาได้สักระยะแล้ว ล่าสุดได้มีโอกาสเจอกับ “ฟลุ๊คกะล่อน” เจ้าตัวก็ได้อัปเดตสภาพจิตใจที่ตอนนี้ถือว่าดีขึ้น แอบเคว้งในวันที่ไม่มีอีกฝ่าย มูฟออนเป็นวงกลมต้องใช้ชีวิต แต่ก็ยังรอ เพราะยังไม่พร้อมจะเริ่มต้นความรักกับใคร

“คือมันเป็นปัญหาที่หนูเล่าไปแล้วว่า มันส่วนตัวมากๆค่ะ มันก็เป็นไปแบบนั้นเลยค่ะ คือเรารู้สึกว่าไม่ได้อยากบอกใคร เราคุยกันลงตัวแล้วไม่อยากให้หาไปโทษใคร คือเราคุยกันเข้าใจ เราก็คือแค่นั้น ใช้คำว่าเลิกเลยค่ะ”

“จริงๆ ไม่ได้เป็นเรื่องของมือที่สาม แต่ว่ามันก็เป็นเรื่องของหนูเองที่เป็นคนที่ไม่ค่อยน่ารักเท่าไหร่ ในช่วงเวลาที่คบกันมาหลายๆ ครั้ง แล้วก็รู้สึกว่าเขาอาจจะไม่อยากเจอเหตุการณ์แบบนี้อีกแล้ว เขาก็เลือกที่จะถอยดีกว่า แล้วเราก็คุยกัน หนูก็รอให้มันเดือนกว่าๆถึงจะกล้าออกมาบอกทุกคน เพราะไม่อยากจะบอกในตอนแรกเลยเพราะว่าเดี๋ยวกลับมาคบกันหรืออะไร ก็เดี๋ยวรู้สึกว่าให้เวลาคุยกันพอสมควรแล้วก็หาความชัดเจนที่สุดแล้วเราก็ถึงบอกให้เพื่อนๆทุกคนฟัง”

 

“หนูก็รอเสมอ เราก็บอกว่าสุดท้ายแล้วไม่ว่าจะยังไงก็ตาม หนูก็ยังจะอยู่ตรงนี้เสมอ คือเราก็ยังทำงานด้วยกัน ทุกวันนี้ก็เจอค่ะ คือที่ผ่านมา หนูคบแฟนคนแรกคนเดียว หนูไม่เคยรู้ จีบกันยังไงป๊อบปี้ย่งไง หนูไม่มีเลย เราก็ทำไม่เป็น เราก็เลยไม่รู้ว่าการที่เราโสดตอนนี้ต้องทำยังไงต่อ เราทำไม่เป็น ตอนนี้ก็เลยไม่ได้รู้สึกว่าอยากจะมีใคร ก็อยู่กับงานเรื่อยๆ ค่ะ อยู่กับพี่ทุกคน ไม่มีเวลาได้เศร้าเลย ทุกคนตลกมาก การร้องไห้มันมีอยู่แล้วค่ะ แต่มันก็จะเป็นเวลาส่วนตัวที่มากๆที่ไม่ได้มีใครได้เห็นเลย เพราะเวลาเราคุยกันเราก็จะพิมพ์คุยกัน ไม่ได้คุยต่อหน้า ช่วงหลังๆมาก็จะพิมพ์คุยกัน คือตอนที่เราคบกันมันรักกันมาก มากเท่าคนรักกันได้”

 

“เขาก็เสียใจหนักอยู่แล้ว เพราะว่าหนึ่งเลยเขาอ่ะไม่ได้อยู่ในโซเชียลตลอดเหมือนหนูความเข้มแข็งในโซเชียลในอ่อนแอมากๆ และยิ่งตอนไปถามหาว่าใครผิดใครถูกไปว่าเขา เราอยู่ด้วยกันมาตั้ง 9 ปีก็ตกใจมากค่ะ หนูอ่ะเป็นคนที่ดูเหมือนมั่นใจในตัวเอง แต่ไม่มีความมั่นใจในตัวเองเลยพี่ๆ ทุกคนเขาก็ให้กำลังใจหนู แต่สุดท้ายหนูก็ต้องมีชีวิตเป็นของตัวเองอยู่ดี”

 

“ถามว่าเคว้งไหมในวันที่ไม่มีเขา มากๆ ค่ะ เพราะหนูอยู่บ้านเดียวกัน ไม่เคยห่างกันเลย 9 ปี ก็รู้สึกแปลกๆ นิดหน่อย คือทุกวันก็มีเจอผ่านๆ บ้าง เพราะยังอาศัยอยู่ในบ้านเดียวกัน เขาก็อาจจะไปนอนบ้านน้องเขาบ้าง มีเจอผ่านๆ บ้าง แต่ไม่ได้เจอจังๆ แล้วก็ไม่ได้คุยค่ะ มีไปส่องบ้างอยากรู้ว่าเขาโพสต์อะไรค่ะ ดูตลอดค่ะ จริงๆ ในช่วง 9 ปีที่ผ่านมา เราอยู่ด้วยกันทุกพาร์ตเลย ไม่ว่าไปที่ไหนก็มีภาพลอยมาตลอด เพราะ 9 ปีเราทำทุกอย่างด้วยกันมาเกือบทั้งชีวิตแล้ว แม้โทรศัพท์ที่ขึ้นแจ้งเตือนวันนี้เมื่อ 2 ปีที่แล้ว มันก็ยังเป็นเขาอยู่ตลอด อาจจะต้องให้เวลามากๆ เลย”

 

“รอค่ะ เพราะไม่รู้ว่าการเริ่มต้นกับใครใหม่ทำยังไง ทำไม่เป็น ณ ตอนนี้หนูยังทำไม่เป็น แล้วก็เป็นห่วงเขามากๆ เพราะเขาก็ต้องเริ่มมาใช้ชีวิตของตัวเองมากขึ้น เพราะที่ผ่านมาเราคอยซัพพอร์ตเขา คอยดูแลเขาตลอด ก็เป็นห่วงเขาไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง”

 

“เรียกว่ามูฟออนเป็นวงกลมไหม จริงๆ ต้องมูฟออนค่ะ แต่ถามว่าถ้าในอนาคตมีโอกาส หนูไม่มีใคร เขาไม่มีใคร ถ้าเขาอยากกลับมาเราก็มาคุยกันใหม่ได้ หนูไม่ปัญหาเลย หนูว่ามันเป็นเรื่องของเวลาค่ะ สุดท้ายแล้วหนูว่าเราสองคนรู้จักกันมากๆ แทบไม่มีอะไรที่ไม่รู้ซึ่งกันและกัน ในอนาคตสุดท้ายแล้ว ถ้ามีโอกาสได้คุยอีกรอบ หนูก็อยากให้มันเป็นอย่างนั้น”

 

“คือปัญหานี้ ต้องบอกว่าหนูไม่น่ารักกับเขาหลายรอบมากๆ ซึ่งเขาให้โอกาสหนูมาหลายครั้งมาก หนูเข้าใจทุกครั้งเลยที่มันเกิดปัญหา จนรอบนี้เขาไม่เอาแล้วจริงๆ หนูก็แบบไม่รู้จะทำยังไงแล้ว หนูก็ปรับมาแล้วหลายครั้งค่ะ แต่หนูก็ยังไม่น่ารักอยู่ดี ตอนนี้ก็ทำงานเยอะมาก แทบไม่มีเวลาคิดเรื่องอื่นเลย ก็ดีใจที่ยังมีอะไรให้ทำ ไม่งั้นคงเป็นบ้าแน่ๆ หนูก็บอกเขาว่าปีนี้หนูตั้งใจทำงานมากๆ เรามีความฝันหลายอย่าง ที่อยากจะไปเที่ยวกัน หนูตั้งใจว่าปีนี้จะทำงานเยอะๆ ขายของเยอะๆ เพื่อที่เราจะได้ทำอะไรด้วยกัน แต่มันก็แอบช้าไปหน่อย”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube