Home
|
อาชญากรรม

ยกฟ้องเอ็ม หลานอดีต รมต. คดีข่มขืนดารา ชี้ เป็นการยินยอม

Featured Image
ศาลอาญา ยกฟ้อง “เอ็ม” หลานอดีตรมต. ต่างประเทศ คดีข่มขืนดาราหญิง ชี้หลักฐานจำเลยมีน้ำหนัก เชื่อฝ่ายหญิงมีสติรับรู้

 

 

 

 

วันนี้ 20 ก.ย.67) ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก นัดฟังคำพิพากษาคดีหมายเลขดำ อ.2878/2565 ที่พนักงานอัยการฝ่ายคดีอาญา 9 เป็นโจทก์ ฟ้อง นายอภิดิศร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี นักธุรกิจและเป็นหลานชาย อดีต รมว.ต่างประเทศ เป็นจำเลย ในความผิดฐาน กระทำชำเรา และอนาจารหญิงอื่นซึ่งมิใช่ภรรยาตนโดยใช้กำลังประทุษร้าย

 

 

 

จากกรณี เมื่อระหว่างวันที่ 9 ส.ค.-10 ส.ค.65 ต่อเนื่องกัน จำเลย ถูกกล่าวหาว่า กระทำการข่มขืนกระทำชำเรา และกระทำอนาจาร น.ส.จอย นามสมมติ อายุ 21 ปี ดารานักแสดง ผู้เสียหาย โดยการมอมเหล้าโดยเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ศาลนัดพิพากษาคดีแล้ว แต่จำเลยไม่ได้มาศาล ศาลจึงออกหมายจับจำเลยไว้ และวันนี้ จำเลยไม่มาศาล จึงอ่านคำพิพากษาลับหลัง

 

 

 

ศาลพิเคราะห์แล้วว่า คดีนี้จากพยานมีเพียงโจทก์และจำเลยซึ่งให้การยันกันเองถึงการยินยอมและไม่ยินยอม ศาลจึงต้องรับฟังพยานหลักฐานที่เป็นการสนทนาก่อนเกิดเหตุ พิจารณาได้ว่า โจทก์มีความประสงค์ที่จะชักชวนจำเลยให้มาสนับสนุน การทำมิวสิควิดีโอเพลงเชื่อว่าไม่ได้มีเหตุผลใดเป็นพิเศษ มีข้อมูลแนะนำตัว และให้เปิดห้อง โดยฝ่ายจำเลยที่ออกจากบ้านกลางดึกโดยหวังว่าจะได้นั่งกินดื่ม พูดคุยกับหญิงสาวหน้าตาดี มิเช่นนั้นจึงไม่มีเหตุที่ จำเลยจะต้องเสียเวลา เงินค่าห้อง อีกทั้งจำเลยยังเตรียมถุงยางอนามัยมา จำเลยย่อมคาดหวังว่าจะได้มีความสัมพันธ์กับโจทก์

 

 

จากหลักฐานคลิปจะเห็นได้ว่าปรากฏภาพโจทก์ร่วมมีสติสามารถออกมาส่งจำเลยที่หน้าห้องพักของโรงแรมได้ โดยเดินออกมาด้วยท่าทางปกติ มีสติสัมปชัญญะ และสามารถเรียกรถผ่านแอพพลิเคชั่นกลับบ้านและจ่ายเงินเองได้เมื่อพิจารณาพยานหลักฐานประกอบคลิปวิดีโอ คลิปเสียงทั้งหมดแล้ว พยานหลักฐานจำเลยมีน้ำหนักหักล้างโจทก์ ว่าขณะนั้นโจทก์มีสติสัมปชัญญะและยินยอมที่จะมีเพศสัมพันธ์ พยานหลักฐานโจทก์ไม่มีน้ำหนักเพียงพอฟังได้ว่าจำเลยกระทำผิดตามที่โจทก์ฟ้อง

 

 

 

พิพากษายกฟ้อง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้โจทก์ร่วมหรือผู้เสียหายพร้อมพี่สาว เดินทางมาฟังคำพิพากษาวันนี้ด้วย โดยระหว่างศาลอ่านคำพิพากษาผู้เสียหายมีสีหน้าเรียบเฉย แต่พอหลังอ่านผลตัดสินว่ายกฟ้อง ผู้เสียหายมีสีหน้าเศร้าซึมอย่างเห็นได้ชัด จากนั้นก็รีบเดินออกจากห้องพิจารณาคดี โดยไม่มีการพูดคุยกับสื่อมวลชนแต่อย่างใด

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube