Home
|
ข่าว

ททท. จับมือ UNIQLO THAILAND และ Buakaw Gallery ชวนคนไทยร่วมกระตุ้นการท่องเที่ยวผ่านกิจกรรม แชะ แชร์

Featured Image
ททท. จับมือ UNIQLO THAILAND และ Buakaw Gallery ชวนคนไทยร่วมกระตุ้นการท่องเที่ยวผ่านกิจกรรม แชะ แชร์

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ UNIQLO THAILAND และ Buakaw Gallery กระตุ้นการท่องเที่ยว ผ่านกิจกรรม แชะ แชร์ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว และเผยแพร่ศิลปะการต่อสู้มวยไทยให้เป็นที่รู้จักทั่วโลก จากการออกแบบลวดลายบนเสื้อยืดของ UNIQLO คอลเลกชัน UTme Thai Boxing

ททท. ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยว หรือผู้สนใจทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมสนับสนุนด้านการท่องเที่ยว เพียงสวมเสื้อ UNIQLO คอลเลกชัน UTme Thai Boxing แมทช์ลุคเก๋ๆ พร้อมแสดงท่าทางมวยไทย โชว์สเต็ปสุดชิค ตามสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทย โพสต์ลง Social Media ตั้งค่าเป็นสาธารณะ และติดแฮชแท็ก #UTmeThaiBoxing และ #สุขทันทีที่เที่ยวไทย ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ จำนวน 12 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท โดยมีรายละเอียดกติกาการเข้าร่วมกิจกรรม มีดังนี้

ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องสวมเสื้อ UTme Thai Boxing Collection โพสต์ท่ามวยไทยใน สถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ทั่วประเทศไทย
ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องโพสต์รูปภาพลงบน Facebook พร้อมติด Hashtag #UTmeThaiBoxing และ #สุขทันทีที่เที่ยวไทย โดยตั้งโพสต์เป็นสาธารณะ
ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องแคปหน้าจอโพสต์ที่สวมเสื้อ UTme Thai Boxing Collection พร้อมท่ามวยไทย และติด Hashtag #UTmeThaiBoxing และ #สุขทันทีที่เที่ยวไทย ที่ถูกต้องแล้วนำภาพดังกล่าวมาคอมเม้นต์ใต้โพสต์กิจกรรม UTme Thai Boxing Collection ใน Facebook Fanpage ของ Buakaw Gallery เพื่อลุ้นรับของรางวัล

สำหรับผู้สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2567 โดยจะคัดเลือกผู้โชคดีที่ปฏิบัติตามกติกาเงื่อนไขที่กำหนด และจะใช้การสุ่มด้วยระบบคอมพิวเตอร์ ทั้งนี้จะประกาศรายชื่อผู้โชคดี ในวันที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2567 ผ่าน Facebook Fanpage : Buakaw Gallery

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube