Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

ครบ 1 ปี คดีพ่ออำมหิต! โบกปูนปลิดชีพลูก 5 คน

วันที่ 21 กันยายน 2566 เกิดข่าวใหญ่เขย่าขวัญคนไทยทั้งประเทศ และเป็นข่าวดังกระจายไปทั่วโลก เมื่อปรากฏเรื่องราวของชายวัย 47 ปี ฆาตกรต่อเนื่อง “พ่อลูกดก” มีลูกกับหลายภรรยารวม 10 คน
“พ่อสุดเหี้ยม” สังหารลูกในไส้ เลือดเนื้อเชื้อไขของตนเองไป 5 ราย โดยเหยื่อ 4 รายแรกอายุต่ำกว่า 1 ขวบ และรายที่ 5 อายุ 2 ขวบ และหลังจากฆ่าต่อเนื่อง ไอ้โหด จนมุมหลังถูกตำรวจรวบตัวได้ ก็สารภาพแบบไม่สะทกสะท้าน ผิดวิสัยคนเป็นพ่อ และเป็นมนุษย์ปกติ
คดีอุกฉกรรจ์นี้ เริ่มจาก 10 ก.ย.2566  ทีมงานสมาชิกสภากรุงเทพฯ เขตบางเขน  ประสาน “กัน จอมพลัง” ว่ามีเด็กถูกพ่อแท้ ๆ ทำร้าย เหตุเกิดท้ายซอยพหลโยธิน 48 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ จากนั้น ได้เข้าช่วยเหลือ เด็กหญิง 2 คนพี่น้อง อายุ 12 ขวบ และ 4 ขวบ ซึ่งถูกพ่อกักขังและทำร้าย พบร่องรอยถูกทำร้ายตามร่างกาย ขณะน้องคนเล็กตาบอด ซึ่งเกิดจากพ่อใช้น้ำฉีดเข้าที่ดวงตา และมีน้องสาว 2 ขวบ ถูกพ่อกับแม่ปลิดชีพไปแล้วก่อนหน้านี้
ต่อมา 19 กันยายน 2566 ตำรวจควบคุมตัว นายส่องศักดิ์  ส่งแสง และ น.ส.สุนัน ได้ที่ลานจอดรถ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เมื่อนำมาสอบปากคำ ทั้งสองรับสารภาพ ว่า ได้ลงมือทำร้าย น้อง ด.ญ.โมเดล วัย 2 ขวบ จนเสียชีวิต เมื่อเดือนพฤษภาคม 2566 แล้วเอาร่างไปฝังโบกปูน อำพรางคดีที่บ้านในพื้นที่ อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร ซึ่งเมื่อไปตรวจสอบพบร่างถูกฝังไว้จริง
ตำรวจ จับกุม นายส่องศักดิ์ และ น.ส.สุนัน แจ้งข้อกล่าวหา 3 ข้อหา ได้แก่ ร่วมกันฆ่าผู้อื่น  ทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และซ่อนเร้นทำลายศพ  ต่อมา ได้สอบปากคำ น.ส.เจษฎา ภรรยาอีกคนของนายส่องศักดิ์ ซึ่งได้ข้อมูลสุดสพรึง น.ส.เจษฎาบอกว่า มีลูกกับนายส่องศักดิ์ 5 คน โดยลูกชายของตนเองอีก 4 คน เสียชีวิตตั้งแต่เล็ก เนื่องจากถูกนายส่องศักดิ์ ทำร้าย และได้ร่วมกันกับเธอนำร่างไปทิ้งตามจุดต่าง ๆ ในกรุงเทพในพื้นที่สน.บางซื่อ และสน.สายไหมเมื่อปี 2556, 2557, 2559 และ 2561 ตามลำดับ
จากการสอบสวนอย่างละเอียดของตำรวจพบว่า นายส่องศักดิ์ มีประวัติและมีอาการป่วยทางจิต จะลงมือทำร้ายลูก ๆ อย่างต่อเนื่อง หลายครั้งข่มชู่และทำร้ายภรรยาด้วย โดยจะมีการตีด้วยไม้แขวนเสื้อตี จับหัวกดน้ำ ใช้มีดหรือไขควงรนไฟ แล้วเอามาจี้ รวมทั้งใช้ไฟแช็ค ลนตามร่างกาย สาเหตุของการทำร้ายมักจะมาจากความหึงหวง หรือขัดใจ ไม่ปฏิบัติตามคำสั่ง ส่วนการทำร้ายเด็ก ๆ เกิดจากกว่า “ทนเสียงร้องเด็กไม่ได้” เมื่อได้ยินแล้วเกิดอารมณ์โมโห ฉุนเฉียว
โดยสรุป นายส่องศักดิ์มีภรรยาทั้งสิ้น 4 คน มีลูกชายและลูกสาวรวม 10 คน เสียชีวิตไปแล้ว 5 คน ก่อนที่นายส่องศักดิ์จะถูกจับกุมตัว ต่อมาพลตำรวจตรี นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า นายส่องศักดิ์ มีพฤติกรรมชอบใช้ความรุนแรง ช่วงอายุประมาณ 20 ปี เคยก่อเหตุบังคับน้องสาวให้ดื่มสารพิษ ข่มขู่จะทำร้ายร่างกายหากไม่ทำตาม เมื่อถูกจับได้ และถูกว่ากล่าวตักเตือน ก็ใช้มีดไล่ทำร้ายพ่อตัวเองนอกจากนี้ ผู้ต้องหาเคยทำร้ายร่างกายภรรยาหลายครั้ง
ต่อมา ตร.แจ้ง 5ข้อหาหนักกับทั้งนายส่องศักดิ์และ น.ส.เจษฎาประกอบด้วย
1. ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นให้รับอันตรายสาหัส 2. ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย
3. ซ่อนเร้น ทำลายศพ 4.ช่วยเหลือผู้อื่นให้มิต้องรับโทษ
5.ทำลายศพที่ต้องชันสูตรพลิกศพและสุดท้ายคดีนี้ ผ่านไป 1ปี แล้ว คดีถึงที่สิ้นสุด ตำรวจสั่งฟ้อง อัยการสั่งฟ้อง ผู้ต้องหารับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ศาลตัดสินลงโทษจำคุกกว่า 10 ปี  นายส่องศักดิ์ เข้าไปชดใช้กรรมในคุกแล้ว
อย่างไรก็ตาม ความรุนแรงในเด็กยังคงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเกือบทุกคดีคนที่ก่อเหตุมันเป็นคนในครอบครัวนั้นเอง!
ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube