Home
|
อาชญากรรม

รวบสองวัยรุ่นรังสิตรับจ้าง ขนไอซ์80กก. อ้างได้ค่าจ้าง1แสน

Featured Image
สืบนครบาลรวบ สองวัยรุ่นรังสิต ยึดยาไอซ์ 80 กิโล พร้อมตรวจยึดอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน

 

 

 

 

ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล จับกุม นายอ้น ประเสริฐ อายุ 23 ปี และนายนิพนธ์ จานนอก อายุ 31 ปี พร้อมตรวจยึดของกลาง ยาไอซ์ บรรจุภัณฑ์ถุงชาสีเขียว จำนวน 80 ถุง น้ำหนักรวมประมาณ 80 กิโลกรัม อาวุธปืน 2 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืนจำนวนมาก รถยนต์จำนวน 1 คันและของกลางอื่นๆรวมกว่า10รายการ

 

 

 

หลังชุดสืบสวนพบว่ากลุ่มผู้ค้ายาเสพติดดังกล่าวมักมีพฤติกรรมมามั่วสุมกันอยู่บริเวณ ย่าน ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานีจึงได้จัดกำลังเฝ้าสังเกตการณ์บริเวณระแวก ใกล้เคียง สถานที่ดังกล่าว จนกระทั่งพบรถยนต์ต้องสงสัย มาจอดหน้าบ้านพักและพื้นที่ให้เช่าจอดรถย่านดังกล่าวชุดจับกุม จึงแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการตรวจค้นขยายผลและยึดของกลางจำนวนดังกล่าวไว้ได้

 

 

 

ก่อนนำตัวไปควบคุมไว้ที่ สน.พญาไท ระหว่างนั้น เกิดเหตุไม่คาดคิด ผู้ต้องหาทั้งสองได้ออกอุบายกับสิบเวร สน.พญาไท อาศัยจังหวะล็อกคอทำร้ายสิบเวรของ สน. จับขังคุกแทน ชุดสืบสวนนครบาลจึงได้รีบสั่งการจัดกำลังไล่ล่าอย่างกระชั้นชิด พร้อมกดดันอย่างหนักทุกวิถีทาง จนสุดท้ายผู้ต้องหาขอมอบตัวที่ สภ.สีดา จว.นครราชสีมา ตำรวจจึงทำการคุมตัวกลับมา สน.พญาไท

 

 

 

จากการตรวจสอบประวัติอาชญากรรมในฐานระบบข้อมูล ของผู้อต้องหาทั้ง 2 ราย พบมีคดีเกี่ยวกับยาเสพติดในพื้นที่จังหวัดปทุมธานีตั้งแต่ปี 2558 ในชั้นจับกุมผู้ต้องหาให้การว่า ได้รับการว่าจ้างให้นำของกลางไอซ์ 80กก.ไปส่งที่จังหวัดสมุทรสาคร ก่อนหน้านี้ผู้ต้องได้รับออเดอร์ยาบ้า ยาไอซ์ ยาเค จำนวนไม่มาก ได้ค่าจ้างประมาณ 10,000 – 15,000 บาท แต่รอบนี้ผู้ต้องหารับออเดอร์ส่งยาไอซ์จำนวนมาก จึงได้ค่าจ้าง 100,000 บาท ซึ่งจะนำมาแบ่งกัน จากนั้นจึงนำตัวผู้ต้องหาทั้งสองมาทำบันทึกจับกุม และ ควบคุมตัวส่ง พนักงานสอบสวน บก.ปส.4 บช.ปส. เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube