Home
|
ข่าว

นายก ส.อีสปอร์ต ได้รับเลือกเป็นกรรมการบริหารกองทุน

Featured Image
นายก ส.อีสปอร์ต ได้รับเลือกเป็นกรรมการบริหารกองทุน ประเภทผู้แทนสมาคมกีฬาที่ใช้คำว่า “แห่งประเทศไทย”

 

นายอารัญ บุญชัย ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และประธานคณะกรรมการดำเนินการเลือกกรรมการบริหารกองทุน ประเภทผู้แทนสมาคมกีฬาที่ใช้คำว่า “แห่งประเทศไทย” มอบหมายให้ นายมีชัย อินวู๊ด รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายบริหาร เป็นประธานการเลือกตั้งกรรมการบริหารกองทุน ประเภทผู้แทนสมาคมกีฬาที่ใช้คำว่า “แห่งประเทศไทย” ณ บริเวณห้องโถง ชั้น 1 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา กกท. เมื่อวันที่ 21 ก.ย. 2567 ที่ผ่านมา

 

ตามที่ คณะกรรมการดำเนินการเลือก กรรมการบริหารกองทุน ประเภทผู้แทนสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย เปิดรับสมัครรับเลือกเป็นกรรมการบริหารกองทุน ประเภทผู้แทนสมาคมกีฬาที่ใช้คำว่า “แห่งประเทศไทย” ระหว่างวันที่ 19-25 สิงหาคม 2567 ระหว่างเวลา 8.30 – 16.30 น. ณ สำนักกฎหมาย ชั้น 13 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย โดยมีผู้ลงสมัคร จำนวน 2 คน ได้แก่ นายไมตรี คงเรือง นายกสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์, นายสันติ โหลทอง นายกสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย ได้ลงสมัครรับเลือกเป็นกรรมการบริหารกองทุน ประเภทผู้แทนสมาคมกีฬาที่ใช้คำว่า “แห่งประเทศไทย” และได้กำหนดวันลงคะแนนเลือกกรรมการ บริหารกองทุน ประเภทผู้แทนสมาคมกีฬาที่ใช้คำว่า “แห่งประเทศไทย” ในวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567 เริ่มลงคะแนนตั้งแต่เวลา 09.00 – 12.00 น. ณ บริเวณห้องโถง ชั้น 1 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย นั้น

 

โดยผลการเลือกตั้งกรรมการบริหารกองทุน ประเภทผู้แทนสมาคมกีฬาที่ใช้คำว่า “แห่งประเทศไทย” ปรากฏว่า นายไมตรี คงเรือง นายกสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ 13 คะแนน, นายสันติ โหลทอง นายกสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย ได้ 28 คะแนน ทำให้ผู้สมัครหมายเลข 2 ได้รับเลือกให้เป็นกรรมการบริหารกองทุน ประเภทผู้แทนสมาคมกีฬาที่ใช้คำว่า “แห่งประเทศไทย”

 

 

ทั้งนี้ ให้มีสิทธิยื่นคำคัดค้านต่อคณะกรรมการดำเนินการเลือกตั้งฯ ภายใน 3 วันนับแต่วันเลือก ในกรณีที่ไม่มีการคัดค้าน ให้คณะกรรมการดำเนินการเลือกประกาศผลการเลือก แล้วส่งรายชื่อผู้ได้รับเลือกในลำดับแรกพร้อมทั้งรายงานผลการเลือกต่อคณะกรรมการ กกท. ภายใน 4 วัน นับแต่วันเลือก

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube