Home
|
อาชญากรรม

ผู้ว่าฯสัญจรเขตบางกะปิ ลุยแก้น้ำท่วม-ส่องการก่อสร้าง Sky Walk

Featured Image
ผู้ว่าฯ สัญจรเขตบางกะปิ รอบ 2 เดินหน้าแก้ปัญหาน้ำท่วม ส่องความคืบหน้าการก่อสร้าง Sky Walk เส้นทางเชื่อมต่อระบบขนส่งมวลชนทั้งรถ-เรือ-ราง

 

 

 

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่เขตบางกะปิ ในกิจกรรม ผู้ว่าฯ สัญจร รอบ 2 โดยได้ติดตาม ความคืบหน้าการก่อสร้าง Sky Walk เส้นทางเชื่อมต่อระบบขนส่งมวลชนทั้งรถ-เรือ-ราง เพิ่มประสิทธิภาพการเดินทางแบบครบวงจร มีการทำลิฟท์อำนวยความสะดวกสำหรับคนพิการเพิ่มเติมด้วย ในส่วนที่มีปัญหาเรื่องมีคนไร้บ้านอาศัยอยู่บน Sky Walk เป็นจำนวนมากนั้น ได้ให้ทางเทศกิจมาช่วยดูแล และจะพยายามจัดหาที่และให้ความช่วยเหลือที่เหมาะสม แม้คนไร้บ้านเป็นปัญหาสำคัญของเมือง แต่เขาก็ยังถือเป็นส่วนหนึ่งของเมือง ดังนั้นหากใครเจอปัญหาเรื่องคนไร้บ้านก็รายงานเข้ามา กทม. จะเข้าไปดูแลให้

 

 

ผู้ว่าฯ ชัชชาติ ยังได้ปลูกต้นจำปีและต้นจำปา ณ สวนผักศรีบูรพา (สวนผักปลอดสารพิษ) ถนนศรีบูรพา ริมคลองแสนแสบ, ตรวจพื้นที่การป้องกันแก้ไขปัญหาน้ำท่วมและการปรับภูมิทัศน์ริมคลองแสนแสบ บริเวณเขื่อนทางเดินเท้า ริมคลองแสนแสบ , ตรวจเยี่ยมและติดตามการเปิดให้บริการทางเดินเชื่อมลอยฟ้า (Skywalk) บริเวณ Skywalk เขตบางกะปิ (สะพานลาดพร้าวเสรีไทย) เพื่อใช้เป็นเส้นทางเชื่อมต่อระบบขนส่งมวลชนรูปแบบต่างๆด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube