Home
|
ภูมิภาค

หึงโหดง้อไม่สำเร็จยิงยกครัวก่อนฆ่าตัวรวม 4 ศพ

Featured Image
หนุ่มหนองคาย ตามง้อสาวขอนแก่น ไม่สำเร็จ ยิงทิ้งทั้งบ้าน ก่อนยิงตัวเองตายตาม รวม4ศพทิ้งลูกสาววัย 2 ขวบ ไว้เพียงคนเดียวในบ้าน

 

 

 

 

ร.ต.อ.พงษ์พิชิต ธนาพันธุ์ภักดี รอง สว.(สอบสวน) สภ.มัญจาคีรี ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า เกิดเหตุคนยิงกันตาย ภายในบ้านเลขที่ 139 ม. 10 บ.ขามป้อม ต.โพนเพ็ก อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ. พิชัย นาขันดี ผกก.สภ.มัญจาคีรี , เจ้าหน้าที่ ศพฐ.4 ขอนแก่นและแพทย์เวร รพ.มัญจาคีรี

 

 

 

ตรวจสอบภายในบ้านพบศพนางจรวยพร อายุ 50 ปี หรือยายจั่น ถูกยิงที่ลำตัว 2 นัด นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ใกล้กันพบศพ น.ส.คลิตา อายุ 28 ปี หรือหมิว เสียชีวิตอยู่ข้างที่นอนในสภาพศพถูกยิงที่ศีรษะ 2 นัด และพบศพนายนพดลอายุ40 ปี อดีตสามีของหมิวถูกยิงที่ปาก นอนเสียชีวิต อยู่บนที่นอน นอกจากนี้ยังพบศพ นายพลพิพัฒน์ อายุ 18 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ สภาพศพถูกยิงที่บริเวณศีรษะ 2 นัด นอนขดอยู่ข้างชักโครก ในขณะเดียวกันก็มีเด็กหญิง วัย 2 ขวบ ทราบต่อมาว่าเป็นบุตรของนายนพดล และ น้องหมิว นั่งตัวสั่นด้วยความตกใจ อยู่ข้างศพมารดา เจ้าหน้าที่จึงนำตัวออกมาจากบ้านเพื่อสงบสติอารมณ์

 

 

 

ขณะที่ พ.ต.อ. พิชัย นาขันดี ผกก.สภ.มัญจาคีรี กล่าวว่า จากการสอบถามพยานแวดล้อมและชาวบ้านในพื้นที่ ทราบว่า นายนพดล เป็นอดีตสามี น้องหมิว ซึ่งเลิกรากันไปประมาณ 1 ปี แล้ว โดยที่ฝ่ายชายได้ตามมาง้อขอคืนดีบ่อยครั้ง และการก่อเหตุ ครั้งนี้ จากการสืบสวนมูลเหตุในเบื้องต้น ทราบว่า นายนพดล ทราบว่า น้องหมิวอดีตภรรยา มีสามีใหม่ จึงได้เกิดความหึงหวง เมื่อง้อขอคืนดีไม่สำเร็จ จึงใช้อาวุธปืน ยิง แม่ยาย ,ภรรยา และหลาน จนถึงแก่ความตาย ก่อนจะใช้อาวุธปืน ยิงตัวเองตายตาม ดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะมีการสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube