Home
|
บันเทิงไทย

คนบันเทิงโพสต์อาลัย “อ๋อม อรรคพันธ์” พระเอกมากความสามารถผู้ล่วงลับ

Featured Image
คนบันเทิงโพสต์อาลัย “อ๋อม อรรคพันธ์” พระเอกมากความสามารถผู้ล่วงลับ

 

พี่น้องคนวงการบันเทิงโพสต์ข้อความซึ้งอาลัยต่อการจากไปของพระเอกหนุ่ม “อ๋อม อรรคพันธ์ มานะมาตร์” วัย 39 ปี หลังป่วยด้วยโรคมะเร็งบริเวณกล้ามเนื้อหัวใจ และจากไปอย่างสงบในวันที่ 22 กันยายน 2567

“ยุ้ย จีระนันท์”

น้องชายที่น่ารักเสมอ ขอให้การเดินทางไกลครั้งนี้ของน้องพบเจอแต่ความสุขนะ…หลับให้สบายนะคะอ๋อม🤍

 

“กันต์ กันตถาวร”

เริ่มต้นมาด้วยกัน โตมาด้วยกัน ต่างแยกย้ายไปคนละเส้นทาง ไม่ได้เจอบ่อยแต่ก็ยังเป็นห่วงมึงเสมอ วันนี้มึงเริ่มเดินทางใหม่อีกครั้ง ขอให้มึงเดินทางอย่างราบรื่นและมีสุข กูไม่ต้องห่วงมึงแล้ว ส่วนมึง..ไม่ต้องห่วงอะไรข้างหลังนะ ไอ้เพื่อนรัก @omakapan

“ปุ๊กลุก ฝนทิพย์”

ตกใจมากๆ เป็นห่วงมาตลอดเลย อธิษฐานขอพรจากพระเจ้าให้พี่เสมอขอให้พี่หาย ให้พี่แข็งแรง กลับมาเล่นบะครให้แฟนๆอีก มีโอกาสได้เล่นละครกับพี่อ๋อม ทวิภพ อตีตา แม่อายสะอื้น นางทิพย์ พี่เป็นพี่ชายที่น่ารักกับน้องมากกกๆ แล้วก็มีน้ำใจกับทีมงาน พี่อยู่ง่ายกินง่าย ชอบไปนั่งกินข้าวที่โต๊ะสวัสดิการ ทีมงานคนไหนลำบาก พี่ก็จะซัพพอร์ตเงินให้เค้า ชอบให้เงินสวัสดิการเอาตังไปเลี้ยงทีมงาน พี่อ๋อมขยัน จะท่องบทซ้ำไปมาตลอดเวลานั่งรออยู่กองถ่าย มีวินัย ตรงต่อเวลา เล่นละครซีนยากแค่ไหนก็อดทนไม่เคยบ่นเลย พี่เป็นพี่ชายที่น่ารักของน้องๆ และทีมงานมาเสมออ ดีใจที่ได้รู้จัก ได้ร่วมงานกับพี่ ได้เป็นน้องพี่ ใจหายมากๆเลย ไม่อยากให้รูปพี่เป็นขาวดำ เพราะอยากให้ความดี ความสดใสของพี่มันอยู่ตลอดไป รักกพี่ ขอบคุณพี่สำหรับทุกๆอย่างเลยนะคะ


“ซี ศิวัฒน์”

พักผ่อนนะเพื่อน พวกเรารักมึงเสมอ #RIP @omakapan

“โม อมีนา”

“ลาก่อนนะเพื่อน 🤍 ทุกความทรงจำ จะอยู่ในใจตลอดไป ทุกเรื่องที่เราคุย ทุกครั้งที่โทรมา บ่อยครั้งที่อยากให้ไปหาที่บ้าน หรือ คุยกันในวันที่มีปัญหา ขอบคุณนะที่มีรอยยิ้ม และมีความเป็นเพื่อนให้กันเสมอ ขอบคุณที่เชื่อในความจริงใจของเรานะ 👩🏻‍🤝‍👨🏼 เดินทางปลอดภัยนะเพื่อน รักนะ. 22.09.2567 👋🏻🤍

“เกรซ กาญจน์เกล้า”

RIP น้าพี่อ๋อม🙏🏻🤍 @omakapan ขอลงรูปที่พี่หล่อและน่ารักมากๆน้า ไปเป็นสุดหล่อบนฟ้าให้สาวๆข้างบนเค้าตะลึงไปเลย เป็นเกียรติที่ครั้งนึงได้ร่วมงานกันน้า พี่อ๋อมเป็นพระเอกที่ขยัน ไฟแรง ไม่อยากอยู่ว่าง ไม่ชอบวันหยุด อยากเล่นละคร อยากมีละครให้แฟนๆได้ดูเยอะเยอะ อยากทำงานตลอด มาทำงานตรงเวลาเสมอ กินง่ายอยู่ง่าย เป็นแบบอย่างที่ดีให้น้องๆ … ไม่รู้จะพูดอะไรเลย ขอให้พี่มีความสุขบนฟ้าน้า น้องคนนี้คิดถึงและจะส่งกำลังใจให้ค่ะ รักเสมอค่ะ 🙏🏻🤍

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube