Home
|
ทั่วไป

รมย์รวินท์คลินิก เปิดตัวโปรแกรม AviClear เครื่องรักษาสิวใหม่ล่าสุดสู่แวดวงความงาม

Featured Image
รมย์รวินท์คลินิก เปิดตัวโปรแกรม AviClear เครื่องรักษาสิวใหม่ล่าสุดสู่แวดวงความงาม

 

รมย์รวินท์คลินิก (Romrawin Clinic) คลินิกเสริมความงามระดับแนวหน้า ก่อตั้งขึ้นโดยสองผู้บริหารอย่าง มาดามจอย-ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน และ แพทย์หญิงฐานิสร ธรรมลิขิตกุล ด้วยการผนึกสองกำลังเข้าด้วยกันทั้งความรู้ความสามารถด้านบริหารธุรกิจและการตลาด ผนวกกับประสบการณ์ที่มากมายในการเป็นแพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนัง จึงทำให้รมย์รวินท์คลินิกยืนหยัดในแวดวงความงามมานานมากกว่า 21 ปี

รมย์รวินท์คลินิก มีแนวคิดว่า “การมีผิวหน้าที่ดี คือ การเริ่มต้นที่ดีของการทำหัตถการความงามทั้งหมด ดังนั้น สิวจึงเป็นสิ่งใกล้ตัวที่ควรจัดการและรักษามากที่สุด เพื่อเตรียมผิวให้แข็งแรงพร้อมสำหรับรับการบำรุงต่าง ๆ ในขั้นตอนถัดไป ซึ่งในขณะเดียวกันเมื่อมีเทคโนโลยีในการรักษาที่ดี รวมทั้งยังมีการดูแล รักษา และประเมินสภาพผิว ด้วยแพทย์ผู้มากประสบการณ์จากรมย์รวินท์คลินิกด้วยแล้ว ทางรมย์รวินท์คลินิกเชื่อว่าผู้เข้ารับบริการทุกท่านจะได้ผลลัพธ์ที่ดีอันเป็นที่น่าพึงพอใจที่สุดกลับไปอย่างแน่นอน”

ในวันนี้ รมย์รวินท์คลินิกได้มีการเปิดตัวเทคโนโลยีรักษาสิวเครื่องใหม่ล่าสุด หรือโปรแกรม AviClear เลเซอร์สำหรับรักษาสิวโดยเฉพาะ มีความยาวคลื่น 1726 nm ที่สามารถทำการรักษาสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพในทุกระดับความรุนแรง โดยเลือกจับเป้าหมายบริเวณต่อมไขมัน (Sebaceous Glands) อีกทั้งได้รับการรับรองจากทั้ง US FDA, Health Canada และ Thai FDA ที่สำคัญ คือ การรักษาด้วยโปรแกรม AviClear รวดเร็วโดยใช้เวลาทำการรักษาเพียง 30 นาที จำนวน 3 ครั้ง แต่ให้ผลลัพธ์การรักษาที่มีประสิทธิภาพและยาวนาน รวมถึงมีความปลอดภัยด้วยเทคโนโลยี AviCool™ ช่วยปกป้องผิวจากความร้อน ทำให้รู้สึกสบายผิวระหว่างทำการรักษา เหมาะกับ Life Style ของคนไทยในปัจจุบันอีกด้วย เนื่องจากมีความรวดเร็วในระหว่างการรักษาและหลังเข้ารับบริการยังสามารถออกไปใช้ชีวิตได้ทันที ไม่ต้องพักฟื้น

โดยรมย์รวินท์คลินิกได้รับเกียรติจาก คุณสารฑูร กฤตติกากุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ ของ บริษัท แอสตราโก เมดิเคิล เน็ตเวิร์คส จำกัด (Astraco Medical Networks Ltd. หรือ AMN) https://astracom.co.th ผู้นำธุรกิจด้านการนำเข้าและจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ด้านผิวหนังและความงามมายาวนานกว่า 39 ปี เป็นตัวแทนส่งมอบเครื่องใหม่ล่าสุดอย่างโปรแกรม AviClear ที่ผลิตโดย บริษัท Cutera, Inc. จากประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเป็นทางเลือกใหม่สำหรับคนเป็นสิว “AviClear The Future of Clear Skin”

AMN ยังคงยึดมั่นนโยบายในการดำเนินธุรกิจเครื่องมือแพทย์และความงาม ด้วยหลัก 3 ประการ ได้แก่

  • Reasonable Price – ราคาที่เหมาะสม
  • Service Mind – บริการจริงใจ
  • Long-term Commitment – ดูแลตลอดระยะเวลาหลังการขายด้วยคำมั่นสัญญา

อีกทั้งมุ่งมั่นในการเฟ้นหานวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ จากทั่วโลก ที่มีประสิทธิภาพและความปลอดภัยมีมาตรฐาน ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาของประเทศไทยและนานาชาติ

ท้ายที่สุดนี้ AMN กับคอนเซปต์ “AMN Society” มีหลักคิดเกี่ยวกับBelieve Respect Trust” เพื่อสร้างธุรกิจที่ทุกฝ่ายมีความเชื่อมั่น เคารพต่อกัน และไว้วางใจกัน พร้อมทั้งมีจุดยืนอย่างแน่วแน่ที่จะดำเนินธุรกิจให้ยั่งยืนไปพร้อมกัน

 

สำหรับใครที่ชื่นชอบการดูแลฟื้นฟูผิวพรรณ เพื่อความสวยงามแบบครบวงจร สามารถติดตามสาระความรู้และข่าวความเคลื่อนไหวด้านการแพทย์เพิ่มเติมได้ที่ : https://www.romrawin.com/

 

#AMNgroup #Cutera #AviClear #AviClearProvider #AviClearProviderThailand #RomrawinClinic #Forthebetteryou

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube