Home
|
ทั่วไป

แบรนด์รังนกแท้ เปิดตัว “รังนกแท้พร้อมดื่ม ผสมวิตามินอี”

Featured Image

 

 

 

 

แบรนด์รังนกแท้ เจาะตลาดคนรุ่นใหม่ เปิดตัวเครื่องดื่มน้องใหม่ “รังนกแท้พร้อมดื่ม ผสมวิตามินอี” กลิ่นมะพร้าว ดึงศิลปินชื่อดัง “เจฟ ซาเตอร์” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ เจาะลึกกลุ่มเป้าหมาย

 

 

 

 

 

นางสาวจตุรพร ธนาพรสังสุทธิ์ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด ประเทศไทยและอินโดไชน่า บริษัท ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตลาดเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของรังนกในประเทศไทยมีมูลค่ากว่า 4 พันล้านบาท และมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยจากการศึกษาข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคในช่วงอายุ 25 ปีขึ้นไปที่ทางบริษัทฯ ได้ทำการสำรวจ

 

พบว่าคนรุ่นใหม่เริ่มหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น โดยเฉพาะการเลือกรับประทานอาหารทั้งที่มีประโยชน์ต่อร่างกายและมีรสชาติที่อร่อย เนื่องจากเริ่มสังเกตเห็นและเตรียมพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงของร่างกายในมิติต่างๆ เพื่อที่จะสามารถใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ได้เหมือนเดิม

 

จากปัจจัยดังกล่าว เราจึงมองเห็นโอกาสในการขยายตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ในวัยทำงาน จึงได้พัฒนาโปรดักส์ใหม่ แบรนด์ รังนกแท้พร้อมดื่มผสมวิตามินอี กลิ่นมะพร้าว น้ำตาล 0% ขนาด 150 มล. ราคา 79 บาท

 

ซึ่งสามารถตอบโจทย์กลุ่มคนรักสุขภาพที่ชื่นชอบในรสชาติอร่อย และความหอมของกลิ่นมะพร้าว พร้อมจุดเด่นส่วนผสมวิตามินอี มีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ และ สังกะสี(ซิงก์) มีส่วนช่วยในการทำหน้าที่ตามปกติของระบบภูมิคุ้มกันและมีรังนกแท้คุณภาพ ที่มีการคัดสรรอย่างพิถีพิถันตามมาตรฐานของแบรนด์

 

โดยเลือก “เจฟ ซาเตอร์” ศิลปินหนุ่มมากความสามารถมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อเป็นตัวแทนของกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่มีกิจกรรมที่หลากหลายในแต่ละวัน โดยสะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์รังนกแท้แบบใหม่ ที่เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใส่ใจสุขภาพ มีความสดใส ทันสมัย เข้าถึงได้ ให้พร้อมเติมรสชาติให้ชีวิต เพื่อที่จะสามารถสนุกกันต่อได้ทุกวันโดยจะวางจำหน่ายที่7-Eleven เท่านั้น

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Brand’s World Thailand หรือคลิก www.facebook.com/BRANDSWorldThailand หรือ Line Official Account @brandsworld

 

 

แบรนด์รังนกแท้

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube