Home
|
บันเทิงไทย

“กีตาร์ – เตอร์ – ซี  – เอมี่ – ครีม” ร่ำไห้อาลัย “อ๋อม อรรคพันธ์” ที่ผ่านมาเขาสู้ตลอด เคยลั่นไม่มีคีโมไหนรักษาได้แล้ว

Featured Image
“กีตาร์ – เตอร์ – ซี  – เอมี่ – ครีม” ร่ำไห้อาลัย “อ๋อม อรรคพันธ์” ที่ผ่านมาเขาสู้มาตลอด เคยลั่นไม่มีคีโมไหนรักษาได้แล้ว

 

บรรยากาศงานสวดพระอภิธรรมศพของพระเอกหนุ่ม “อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์” วัย 39 ปี ที่วัดธาตุทอง เป็นไปอย่างโศกเศร้า คนบันเทิงเดินทางมาร่วมอาลัยและรดน้ำศพพระเอกหนุ่มอย่างต่อเนื่อง อาทิ เขต ธารเขต , กีตาร์ ศิริพิชญ์ , เตอร์ ปริยะ , ซี ศิวัฒน์ , เอมี่ กลิ่นประทุม , ครีม เปรมสินี , เธอ รวรีย์ ทองคำกูล, ตุ๊ก เดือนเต็ม สาลิตุล, ตุ๊กตา จิตรลดา กัลย์จาฤก, โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา, เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ, ไต้ฝุ่น ตากเพชร เลขาวิจิตร, ลอร์ด สยม สังวริบุตร, หลุยส์ สยาม สังวริบุตร, เวฟ สาริน บางยี่ขัน

โดยภายหลังจากรดน้ำศพ ทางกลุ่มพี่และเพื่อนคนสนิท อย่าง “กีตาร์ – เตอร์ – ซี – เอมี่ – ครีม” ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนทั้งน้ำตา เผยที่ผ่านมา “อ๋อม อรรคพันธ์” สู้มาตลอด อยากให้เก็บรอยยิ้มไว้ในความทรงจำ

 

กีตาร์ ศิริพิชญ์ “คืออ่อมเขาไม่อยากให้เราเศร้าหรือร้องไห้ อาการของอ๋อมทุกคนก็ทราบกันอยู่แล้วตามที่พี่เคยได้ให้สัมภาษณ์ไป เราก็รักษาตามอาการทุกอย่าง โดยโรคของน้องเป็นมะเร็ง หลายคนคงจะทราบและสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือกำลังใจ  ที่ทำให้เขาต่อสู้จนถึงวันนี้ พี่ว่าเขาเหนื่อยมากๆแล้ว เชื่อว่าการเดินทางครั้งนี้มันเป็นการเดินทางที่ทำให้เขาหายเหนื่อย เขาสู้ค่ะ อ๋อมสู้มากๆ ถ้าเจอเขาทุกคนจะรู้ว่ามันเหนื่อยจริงๆ มันเป็นที่ปอดแล้วเรื่องระบบหายใจมันค่อนข้างหายใจลำบาก มันหายใจลำบากจริงๆจะพูดก็เหนื่อย จะทำอะไรก็เหนื่อย   เจอล่าสุดเมื่อประมาณสองเดือนที่แล้ว คือเราจะพาเขาไปทำบุญตลอด (ร้องไห้)

 

เตอร์  “ผมคุยกับอ๋อมตลอด ล่าสุดคุยกันเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เวลาคุยเขาก็จะรู้สึกเหนื่อย แต่ก็ไม่คิดว่ามันจะเร็วขนาดนี้ ปกติก็จะคุยกันอยู่ตลอดอยู่แล้ว และเขาก็จะมาหาผมกับต้าร์ที่บ้าน มากินข้าวกัน”

 

กีตาร์ ศิริพิชญ์ “ตาร์กับอ๋อมตกลงกันไว้ว่าสองอาทิตย์จะมาที่บ้านของตาร์ เพื่อมากินข้าวด้วยกั นรวมไปถึงบ้านของพี่ๆคนอื่นด้วย หลังจากนั้นเขาก็จะไปให้คีโมและหลังจากให้คีโมก็จะนัดเจอกันเพื่อให้เขาไม่เหงา ซึ่งหลายคนก็จะไปเยี่ยมเขาที่บ้าน เพราะการที่เขาออกมาข้างนอก ก็อาจจะไม่สะดวก เพราะว่าข้างนอกเชื้อโรคเยอะมากๆ น้องก็ต้องดูแลตัวเองด้วยเช่นกัน ที่ผ่านมาน้องจะอยู่ที่บ้านและอยู่อยู่ที่โรงพยาบาล ดำเนินการรักษาที่โรงพยาบาลแล้วก็กลับมาบ้าน ยังดีที่ช่วงปีที่แล้วน้องยังได้ไปเที่ยวไปในหลายที่ที่เขาอยากไป น้องเสียที่โรงพยาบาลค่ะ”

 

กีตาร์  “ส่วนใหญ่เจอกันก็จะพูดเรื่องอื่น  อยากให้น้องหายเหนื่อย หายเครียด เพราะเขาให้คีโมเสร็จเขาก็จะเจ็บและเหนื่อย จนสุดท้ายเขาบอกว่าไม่มีคีโมไหนรักษาได้แล้ว”

กีต้าร์ ศิริพิชญ์  “เมื่อเช้าพอรู้ข่าวก็ตกใจเรา เราทุกคนเป็นครอบครัวเดียวกัน ซี เอมี่ คืออ๋อมก็อยู่กับเติมเต็มมาตลอด จะคอยดูแลเติมเต็มมาตั้งแต่เด็กและตุลาคมนี้ก็สัญญาว่าจะไปดำน้ำด้วยกันแต่วันนี้เขาก็ผิดสัญญา (ร้องไห้)

 

ซี  ศิวัฒน์ “วันนี้เราช่วยกันส่งเขากลับบ้าน เขาเหนื่อยเต็มที่แล้ว อ๋อมตั้งแต่เขาวงการมาเขาดูแลครอบครัวส่งน้องจนเรียนจบต่างประเทศ ความกตัญญูกตเวทีของเขาต่อครอบครัวจบสมบูรณ์แล้ว ความมนุษย์ของเขาจบลงแล้ว วันนี้เราเก็บความทรงจำดีๆที่เราเห็นเขาในหน้าจอทีวี เสียงหัวเราะของเขา ความน่ารักของเขาที่มีต่อพวกผม ผมก็จะเก็บเอาไว้ วันนี้มันไม่สำคัญเลยว่าเขาเจ็บแค่ไหน ทรมานแค่ไหน ผมบอกทุกท่านว่าเขาาสู้สุดกำลังจริงๆเท่าที่คนคนหนึ่งจะทำได้แล้ว วันนี้ผมขอให้ทุกคนส่งใจให้เพื่อนผมคนนี้กลับบ้าน พักผ่อน เก็บความทรงจำ ความน่ารักของอ๋อมเอาไว้ในใจ วันนี้พวกเราทุกคน รักอ๋อมมาก เราอยู่เคียงข้างอ๋อมเสมอ และเราจะเก็บความทรงจำที่อ๋อมสร้างรอยยิ้มไว้กับพวกเราตลอด วันนี้หมดหน้าที่ของเขาแล้ว พวกเราไม่ได้อยากจะจดจำสิ่งสุดท้ายหรืออะไรก็ตามแต่ เราทุกคนยังอยากเก็บความทรงจำทุกอย่าง ผมก็บอกเขาไปแล้วเป็นสิ่งที่ผมพูดกับเพื่อนว่าไม่ต้องเหนื่อยอะไร ให้เขาได้พักผ่อน ไปอยู่ในที่ที่เขาสบายที่สุดและเต็มไปด้วยความสุขและรอยยิ้ม”

 

เอมี่ กลิ้นประทุม “กับอ๋อมเราก็จะเจอกันมาตลอด จะ 20 ปีแล้ว เขาก็เป็นคนน่ารัก เขาเป็นคนขี้เหงา เขาจะชอบถามว่ารักเขาไหมซึ่งทุกคนก็รักเขาหมด เขาก็มีโอกาสได้ทำงานกับหลายคนและก็สัมผัสได้ว่าทุกคนก็รักเขา วันนี้ก็มาส่งเพื่อน ให้เขาหลับให้สบาย เพราะเขาก็สู้มาเยอะ ที่ผ่านมาเขาก็เข้มแข็งมาก ให้เขาไปหลับสบายๆไม่ต้องเหนื่อยแล้ว ขอให้ทุกคนส่งกำลังใจให้กับอ๋อมโชคดีด้วยค่ะ”

ครีม เปรมสินีย  “ตอนแรกจะไปหาเขาหลายครั้งแล้วแต่เราก็ไม่ได้ไป แต่วันนี้เขาก็ไปสบาย อยากให้เขาไปในที่ที่ดีค่ะ”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube