Home
|
ข่าว

นายกฯ ประชุมหัวหน้าส่วนราชการ บอกดีใจได้ร่วมงาน

Featured Image
นายกฯ นั่งหัวโต๊ะประชุมหัวหน้าส่วนราชการ ดีใจได้ร่วมงาน แม้บางคนใกล้เกษียณ ย้ำ นายกฯอิ๊งค์ เข้าถึงไม่ยากหากต้องการหารือขอเพียงนัดมา

 

 

 

 

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมหัวหน้าส่วนราชการระดับกระทรวงหรือเทียบเท่า ที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล โดยนายกรัฐมนตรี กล่าวในที่ประชุม ว่าวันนี้รู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างมากที่ได้มาเจอทุกคน แน่นอนว่า เป็นเรื่องที่น่าเสียดายที่บุคคลที่ใกล้เกษียณอายุราชการมีเวลาทำงานด้วยกันสั้นไปนิดหนึ่ง

 

 

 

แต่ในช่วงสถานการณ์อุทกภัยก็ได้มีโอกาสได้ทำงานร่วมกัน ซึ่งต้องขอขอบคุณในการทุ่มเทความรู้ ประสบการณ์ และแรงกาย แรงใจในการทำงาน รวมไปถึงภาคส่วนที่ยังทำงานอยู่ในวันนี้ที่ยังมีความเข้มแข็งกันอย่างมาก ไม่ว่ารัฐบาลจะขอความช่วยเหลืออะไรก็จะได้รับการตอบรับอย่างรวดเร็วมาเสมอ จึงขอขอบคุณมาก ๆ และขออนุญาตส่งต่อความหวังดี และความห่วงใยไปยังทุกคนที่ทำงานหนัก หากมีอะไรให้ปรึกษากันได้ ติดต่อ หรือจะพูดคุยนอกรอบก็ยินดีมากๆ ซึ่งตนต้องการทำงานอย่างใกล้ชิดกับทุกหน่วยงานอย่างจริงจัง

 

 

 

ไม่ว่าจะเป็นปลัดกระทรวง ขออย่าคิดว่า การพบนายกรัฐมนตรีแพทองธาร เป็นเรื่องยากขอเพียงแค่ติดต่อเข้ามา และมาพูดคุยในเรื่องของการทำงาน หรือจะช่วยในการแก้ไขปัญหาอย่างไรบ้าง ซึ่งคิดว่า ทุกคนมีความตั้งใจเดียวกันคือ การพัฒนาประเทศ และการทำงานให้ประชาชนมีความสุขมีประเทศที่มีการเตรียมความพร้อมแล้วเป็นอย่างดี พร้อมย้ำว่า การทำงานเป็นทีมจะช่วยให้ทุกอย่างสำเร็จได้ง่ายขึ้น ซึ่งตนมีความดีใจที่ได้พบกับทุกคน

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube