Home
|
บันเทิงไทย

สมการรอคอย “แจม รชตะ” จัดเต็ม ขนความสุข มอบให้แฟนๆ ใน “มาแจมกัน Fan Concert”

Featured Image
สมการรอคอย “แจม รชตะ” จัดเต็ม ขนความสุข มอบให้แฟนๆ ใน “มาแจมกัน Fan Concert”

 

กลับมาสร้างความประทับใจกันอีกครั้ง กับแฟนคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นตามคำเรียกร้องของแฟนๆ ของพระเอกสุดฮอต แจม-รชตะ หัมพานนท์ ใน “มาแจมกัน FAN CONCERT” ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 21 ก.ย. ที่ผ่านมา ณ MCC Hall เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน งานนี้หนุ่มแจมได้ขนโชว์สุดพิเศษที่แฟนๆ ไม่เคยเห็น และ คาดไม่ถึง มาแบบจัดหนัก จัดเต็ม ให้ชาวRanger ทุกคน ได้มาแจมกันแบบใกล้ชิด สนุกสนาน และสร้างความทรงจำอันแสนพิเศษไปด้วยกัน พร้อมด้วยเพื่อน พี่น้อง คนสนิท ที่ขนกำลังใจมาเชียร์แบบอัดแน่น
เริ่มต้นความประทับใจด้วยโชว์สุดพิเศษ กับเพลงความหมายดีๆ “ทุ้มอยู่ในใจ” ที่หนุ่มแจมตั้งใจนำมาทักทายแฟนๆ เพื่อนำทุกๆ โมเมนต์ที่เกิดในงานแฟนคอนเสิร์ตนี้ให้มันทุ้มอยู่ในใจทุกคนอยู่เสมอ จากนั้นได้หยิบเอากีตาร์คู่ใจมาโซโล่เพลง “อะไรก็ยอม” ของ โลโซ มาชวนให้แฟนๆ ร้องตามกันทั้งฮอลล์ ต่อด้วยอีกหนึ่งโชว์พิเศษ ที่จัดให้แขกรับเชิญคนสำคัญ ที่ถือเป็นไอดอลและเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาเล่นดนตรี นั่นก็คือคุณพ่อของหนุ่มแจม กับเพลง “หัวใจสะออน” เป็นศิลปินร็อกที่คุณพ่อชื่นชอบ งานนี้เจ้าตัวไม่รอช้า จัดเพลงนี้ให้ แถมชวนคุณพ่อกระโดดขึ้นเวทีมาร่วมแจม และเป็นครั้งแรกที่พ่อ-ลูกได้โชว์บนเวทีด้วยกัน จากนั้นปรับอารมณ์ฉีกแนวเข้าสู่โหมดน่ารัก เอาใจชาว Ranger ด้วยโมเมนต์แบ๊วๆ กับท่าเต้นในแบบฉบับของน้องหมีแจมที่ทุกคนไม่เคยเห็นมาก่อน กับเพลง “น่ารักไหมไม่รู้” ต่อโชว์ที่หนุ่มแจมยอมรับว่าตื่นเต้นมากๆ กับเพลง “อังศุมาลิน” เพลงประกอบภาพยนตร์ คู่กรรม เพลงความหมายดี ที่อยากมอบให้อังสุมาลินทุกคนในฮอลล์ได้ฟัง

มาพร้อมกับลีลาการโชว์เปียโน ที่แอบซุ่มซ้อมมาอย่างดีเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ทำเอาแฟนๆ ชื่นชอบและยิ้มแก้มปริไม่น้อย ต่อด้วยอีกหนึ่งโชว์สุดอลังการ เพลง “นะหน้าทอง” ของ โจอี้ ภูวศิษฐ์ ที่ได้รับเกียรติจาก นาฏศิลป์โขน มาร่วมโชว์ความเป็นไทยที่ทรงคุณค่า โดย 2 ผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปวัฒนธรรม อย่าง ครูไก่ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุรัตน์ จงดา มาช่วยดูแลโชว์ และ ครูบิ๊ก พีรมณฑ์ ชมธวัช ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องแต่งกายไทย ที่มาช่วยดูแลเรื่องชุดให้อีกด้วย และเข้าสู่โค้งสุดท้ายของคอนเสิร์ต ที่หนุ่มแจมได้ตั้งใจหยิบเอาเพลง “พอเพียง” ของวงดนตรีไอดอล อย่าง โปเตโต้ มาร้องให้ทุกคนได้ฟัง ซึ่งต้องบอกเลยว่าวงโปเตโต้ ทำให้หนุ่มแจมชอบเล่นกีตาร์ และเพลงของโปเตโต้ยังเป็นแรงบันดาลใจหลายๆ อย่าง ที่ทำให้เกิดจุดเริ่มต้นในการทำซิงเกิลแรกในชีวิต อย่างเพลง “อ่านแต่ไม่ตอบ” ที่เจ้าตัวได้นำมาปิดโชว์ปิดท้ายคอนเสิร์ตให้ทุกคนได้ร้องตามได้อย่างประทับใจเลยทีเดียว
 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube