Home
|
ข่าว

อดีตส.ส.ซัด “วัฒนา” อ้างลงสมัครนายก อบจ.ในนามเพื่อไทย

Featured Image

 

 

อดีต ส.ส.เพื่อไทย ซัด “วัฒนา” อ้างลงสมัครชิง นายก อบจ.ขอนแก่น ในนามสมาชิกพรรคเพื่อไทย พร้อมระบุคณะกรรมการบริหารพรรคยังไม่มีการพูดคุยกัน

 

 

บรรยากาศการรับสมัครรับเลือกตั้ง นายก อบจ.ขอนแก่น วันแรกวันนี้เป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีผู้สมัครมาสมัครรับการเลือกตั้ง เพียง 2 คน เท่านั้น ประกอบด้วยนายวัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรฟุตบอลขอนแก่น ยูไนเต็ด ,สมาชิกพรรคเพื่อไทย และอดีต สส.ขอนแก่น หมายเลข 1 และนายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์ อดีตนายก อบจ.ขอนแก่น หมายเลข 2
โดยมีกองเชียร์ตามมาให้กำลังใจและส่งเสียงเชียร์อยู่บริเวณด้านนอกหอประชุม อบจ.ขอนแก่น จำนวนมาก

 

นายเอกราช ช่างเหลา ส.ส.ขอนแก่น พรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า วันนี้มาให้กำลังใจลูกชาย ที่มีความตั้งใจมาทำงานเต็มที่ ระหว่างคนรุ่นใหม่กับคนรุ่นเก่า ที่คนรุ่นเก่าอยู่มานานเกือบสามสิบปีก็อย่างที่ชาวขอนแก่นเห็น ถนนหนทางกับอะไรหลายๆอย่างมีอะไรพัฒนาบ้าง กับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการเข้ามาพัฒนาประชาชนควรจะให้โอกาสใคร ที่เข้าสู่ยุคของคนรุ่นใหม่

 

“เรื่องที่ลูกชายไปสมัครสมาชิกพรรคเพื่อไทยนั้นไม่ขอตอบเพราะลูกชายคงตอบคำถามไปแล้ว ซึ่งตนเองแม้อยู่พรรคภูมิใจไทย แต่เรื่องการเมืองเป็นเรื่องเห็นต่าง อุดมการณ์อาจจะต่างๆกันแต่ความเป็นพ่อลูกยังรักกันเหมือนเดิม เหมือนครอบครัวนักการเมืองหลายคนที่พ่ออยู่พรรคหนึ่งลูกอยู่พรรคหนึ่ง”

 

ขณะที่นางมุกดา พงษ์สมบัติ อดีต ส.ส.ขอนแก่น พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า กรณีที่นายวัฒนา ช่างเหลา ไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย แล้วจะอ้างว่าพรรคเพื่อไทยเป็นคนส่งมาสมัครนั้นจริงๆแล้วใครก็มีสิทธิ์ไปสมัครเป็นสมาชิกพรรค ซึ่งจะมาอ้างแบบนี้ไม่ได้ เพราะมีกระบวนการของคณะกรรมการบริหารพรรคที่ต้องคุยกัน ว่า ส.ส.จังหวัดนั้นต้องการใคร และมีอุดมการณ์อย่างไร

 

“ในพรรคเราจะพูดคุยกันแบบนี้ แต่ถ้าใครจะมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคนั้นได้ทั้งหมด แต่จะนำไปอ้างว่าเป็นคนของพรรคเพื่อไทยมาลงสมัครแบบนี้ไม่ได้ ถือว่าประเด็นนี้จะมีการพูดคุยกันในพรรคพรุ่งนี้เพราะมติพรรคเป็นแบบนี้ แต่ถ้ามติพรรคเห็นด้วยว่าจะมีการส่งคนนั้นคนนี้ลงสมัครแบบนี้จึงจะได้ แต่เรื่องนี้ยังไม่มีการพูดคุยกัน เพียงแต่ทราบว่านายวัฒนา ไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคเท่านั้น ซึ่งคณะกรรมการบริหารพรรค

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube