Home
|
บันเทิงไทย

“มิน พีชญา” ใจหายทราบข่าว “อ๋อม อรรคพันธ์” วันนี้มาส่งพี่ชายเป็นครั้งสุดท้าย

Featured Image
“มิน พีชญา” ใจหายทราบข่าว “อ๋อม อรรคพันธ์” วันนี้มาส่งพี่ชายเป็นครั้งสุดท้าย

 

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกคู่บุญ ที่เคยได้ร่วมงานละครกับ “อ๋อม อรรคพันธ์” พระเอกผู้ล่วงลับวัย 39 ปี สำหรับสาว “มิน พีชญา” ที่ได้เดินทางมาร่วมอาลัย ในงานสวดพระอภิธรรมศพคืนที่ 2 ณ ศาลา 10 วันธาตุทอง โดยเธอเปิดใจ รู้สึกใจหายหลังทราบข่าว ลั่น พี่อ๋อม เป็นคนดี วันนี้มาส่งพี่ชายเป็นครั้งสุดท้าย

“หลังจากทราบข่าวก็พยายามจะมาให้เร็วที่สุดค่ะ ถือว่าตกใจ ตอนที่ทราบข่าวมีคนโทรมาบอกตอนเช้า เราก็ตกใจ นิ่งไปแปบนึงเลย ไม่คิดว่าเร็วขนาดนี้ เรามีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่อ๋อม 3 เรื่อง เรื่องละปี ถือว่าเป็นพี่ที่ค่อนข้างร็จักกันเยอะเลยค่ะ  สำหรับมิน ถ้าในฐานะนักแสดงพี่อ๋อมก็เป็นมืออาชีพมากในเรื่องของการทำงาน มาทำงานเต็มที่ แล้วก็ทุ่มเท รู้สึกว่าเขาไปเร็วเกินไป คือพี่อ๋อมเป็นคนดีมาก”

 

“ที่ผ่านมาเราพอทราบว่าพี่อ๋อมป่วย จริงๆ ก็ส่งใจไปให้เขาว่าขอให้หาย ในภาพความทรงจำของมินคือพี่อ๋อมจะตัวใหญ่ และแข็งแรงมาก แล้วมินก็จะตัวเล็กๆ แล้วเวลาเข้ากัน เราก็จะรู้สึกเหมือนว่าเขาแข็งแรงตลอดเวลา เราไม่คิดว่าจะป่วยจริงจังขนาดนี้ ในความรู้สึกของเราว่าเขาต้องหายแน่ เราไม่คิดว่าจะไปแล้วไปเลย”

 

“เมื่อกี้ตอนเข้างานก็มีโอกาสได้คุยกับคุณแม่เขา ก็พยายามไม่พูดอะไรเยอะ เพราะพอพูดแล้วก็มันก็จะรู้สึก ก็แสดงความเสียใจค่ะ สำหรับมินมันคงเป็นวันสุดท้ายที่ได้มาส่งพี่ชายคนนี้เดินทางไกล ก็ขอให้พี่อ๋อมเดินทางอย่างมีสันติสุข แล้วก็หลับให้สบายนะคะ มินก็ถือว่าในฐานะน้องสาวคนนึงก็มาส่งพี่ชาย”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube