Home
|
บันเทิงไทย

“ปุ๊กลุก – ไมค์” สุดกลั้น! เผยความน่ารักของ “อ๋อม อรรคพันธ์” ให้เงินทีมงานทุกวันไม่มีใครรู้

Featured Image
“ปุ๊กลุก – ไมค์” สุดกลั้น! เผยความน่ารักของ “อ๋อม อรรคพันธ์” ให้เงินทีมงานทุกวันไม่มีใครรู้

 

เดินทางมาร่วมอาลัย และร่วมงานสวดพระอภิธณรมศพของพระเอกผู้ล่วงลับ “อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์” .นคืนที่ 2 ณ ศาลา 10 วัดธาตุทอง สำหรับ “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” และ “ไมค์ ภัทรเดช” โดยทั้งคู่ยังเล่าความน่ารักของ อ๋อม หลังจากที่เคยร่วมงานกันและไม่มีใครรู้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ให้เงินทีมงานวันละพันทุกวัน ซื้อโทรศัพท์ให้ทีมงาน หรือแม้กระทั่งให้เงินไปทำจมูกด้วย

ปุ๊กลุก  “ทราบอาการของพี่อ๋อมตั้งแต่แรกๆ เลยค่ะ เพราะพี่อ้อยจะคอยบอกอยู่ตลอด เรามีความเชื่อกันว่าพี่อ๋อมจะแข็งแรงและกลับมาทำงานละคร เราจะส่งดีเอ็มไปในไอจีเขาเรื่อยๆ แต่ว่าพี่อ๋อมไม่ค่อยตอบ ก็เลยส่งสารไปทางเพื่อนๆ เราว่าฝากบอกด้วยนะ เพื่อนๆ ก็บอกว่าเหมือนพี่อ๋อมไม่รู้จะตอบว่าอะไรเพราะเขาก็ยังไม่ค่อยแข็งแรง เราก็ยังส่งกำลังใจไปให้พี่อ๋อมเรื่อยๆ เราก็เชื่อกันมากๆ ว่าพี่อ๋อมจะกลับมาแข็งแรง”

 

ไมค์ “ผมก็ได้มีโอกาสวิดีโอคอลคุยกันครั้งนึงครับ เขาก็บอกว่า กูหายแล้ว…. พี่อ๋อมเป็นคนน่ารักครับ (น้ำตาคลอ)”

 

ปุ๊กลุก “หนูกับพี่อ๋อม ไมค์กับพี่อ๋อม จะสนิทกันเพราะว่าเราถ่ายละครด้วยกัน แล้วละครเรื่องหนึ่งใช้เวลาถ่ายทำนาน 8-9 เดือน แล้วอยู่ด้วยกันตั้งแต่ 7 โมงเช้าถึง 4 ทุ่ม หนูทำงานกับพี่อ๋อมมา 5 เรื่อง สิ่งที่เราอยากจะบอกเลย คือพี่อ๋อมเป็นคนน่ารักมากๆ เลย แล้วเวลาอยู่กองถ่ายพี่อ๋อมจะชอบทำความดีแล้วไม่ให้คนรู้ด้วย อย่างเช่นเขาจะชอบไปให้เงินสวัสดิการทุกวัน วันละพัน โดยที่ห้ามให้ใครบอกว่าเงินมาจากพี่อ๋อมนะที่เลี้ยงทีมงาน แต่เราจะชอบแสล๋นไปป่าวประกาศทุกคน เงินพี่อ๋อมนะ”

 

“พี่อ๋อมก็จะได้ละครยากๆ เยอะ ที่มันจะต้องตากแดด อตีตา หรือแม้กระทั่ง แม่อายสะอื้น ที่ต้องอยู่กับซีนที่เราต้องร้องไห้ดรามาหลายๆ ชั่วโมงไม่ว่าเราจะช้าหรือร้องไห้ไม่ได้ คือตั้งแต่วันที่ปุ๊กเข้าวงการวันแรกๆ เลย จากเรื่องทวิภพ จนมาถึงวันที่เราโตขึ้น พี่อ๋อมดูแลเหมือนเดิมทุกอย่าง เขาน่ารักตั้งแต่วันแรกตั้งแต่วันที่เรายังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะเป็นปุ๊กลุกในวันนี้ไหม แต่ว่าพี่อ๋อมก็ให้ความน่ารัก ความเมตตากับเราตั้งแต่วันนั้นเลยค่ะ เราจะเห็นว่าพี่อ๋อมจะเป็นแบบนี้กับทุกคน น้องๆ คนไหนที่เพิ่งเข้าวงการมา พี่อ๋อมเขาไม่ได้เลือกว่าเธอเป็นเด็กใหม่ เขาน่ารักกับทุกๆ คนเท่าๆ กัน ซึ่งจะเห็นบ่อยว่าพี่อ๋อมให้ความน่ารักกับทีมงานทุกคน ไมค์เล่าให้ฟังว่า มีคนอยากทำจมูก ก็ให้เงินทำจมูก”

 

ไมค์  ”มันมีทีมงาน เมื่อก่อนถ่ายละครด้วยกัน เขาจมูกแบน พี่อ๋อมก็บอกเอาเงินไปทำจมูก เดินไปเห็นบางคนมือถือเก่า เขาก็ซื้อมือถือให้ เขาน่ารักมาก ใครที่เคยคุยกับเขา เคยทำงานร่วมกับเขา ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงหรือทีมงาน จะหลงรักเขาทุกคน ผมไม่แปลกใจเลยว่าทำไมวันนี้เพื่อนเยอะมาก ทีมงานมาหมดเลย (น้ำตาคลอ)… ไม่ได้มีโอกาสบอกลาเลยครับ เขาก็ไม่อยากให้เราเห็นเขา วันนี้ปุ๊กลุกยังถามผมเลยว่า ไมค์ เธอว่าถ้าเธอไม่อยู่จะมีคนมาเยอะแบบนี้ไหมก็ดีใจแทนพี่อ๋อม”

 

ปุ๊กลุก  “คือเรารู้สึกว่าถ้าพี่อ๋อมมองลงมาเขาก็จะรู้ว่า 2 ปีที่เขาต่อสู้ เขาไม่ได้สู้คนเดียว ทุกคนก็ส่งกำลังใจมากมายให้กับเขา เพราะว่าความดีความน่ารักที่เขาหว่านไว้ให้กับโลกใบนี้มันเยอะมากพอที่วันนี้ทุกคนจะรวมตัวกันมาบอกเขาว่า ทุกคนรักเขา ส่งกำลังใจให้พี่อ๋อมเดินทางไปบนสวรรค์”

ไมค์  “ก็ขอให้พี่อ๋อมไปสู่สุคติ ไปอยู่บนสวรรค์ครับ”

ปุ๊กลุก  “ความดีของพี่อ๋อม ความน่ารัก แล้วก็ผลงานที่พี่อ๋อมตั้งใจทุกเรื่องมันจะอยู่ในใจของพวกเรา ไม่ว่าจะเป็นแฟนละคร หรือว่านักแสดง ทีมงาน รวมถึงเบื้องหลังและเบื้องหน้าทุกคนค่ะ”

 

ปุ๊กลุก  “มันเป็นความผูกพันกัน ปุ๊กขอบคุณที่เริ่มต้นมากับพี่อ๋อม เพราะในความน่ารักของเขามันทำให้เรากล้าที่จะผิด หรือว่ากล้าที่จะลอง ถ้าเราไปเจอบางคนที่เขาอาจจะไม่ได้มีความเมตตาเราแบบนี้ เราต้องร้องไห้ตลอด สมัยก่อนละครทุกเรื่องมันต้องร้องไห้ แล้วพี่อ๋อมเป็นคนหนึ่งที่จะพูดกับเราตลอดว่า ปุ๊ก ไม่เป็นไร พี่ก็ทำไม่ได้เหมือนกัน คือพี่อ๋อมเขาจะพูดที่ทำให้เรารู้สึกว่าเราไม่ได้ผิดนะ ถ้าเราจะร้องไห้ไม่ได้ หรือเล่นไม่ได้ แล้วพี่อ๋อมก็จะบอก ปุ๊ก เรามาทำเรื่องนี้ให้ดีไปด้วยกันนะ  บทละครไทยส่วนใหญ่บทนางเอกมันจะค่อนข้างเด่นมากๆ สิ่งที่ปุ๊กสัมผัสได้กับพี่อ๋อมแล้วอยากจะชื่นชมพี่อ๋อมจริงๆ พี่อ๋อมไม่เคยมีความอิจฉาเลย แล้วเขาก็พร้อมที่จะเป็นซัปพอร์ตที่ดีมากๆ ของน้อง จริงๆ ความน่ารักของเขาที่เป็นซัปพอร์ตที่ดีมันทำให้งานของเราออกมาดีทุกงาน คือเรามั่นใจเลยว่าถ้าไม่มีพระเอกน่ารักแบบพี่อ๋อม ก็จะไม่มีปุ๊กลุกในวันนี้เหมือนกัน ขอบคุณความน่ารักที่พี่อ๋อมซัปพอร์ตหนูมาตลอดค่ะ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube