Home
|
ข่าว

“นันทนา” ยันไม่ได้บูลลี่ “แม่ค้าขายหมู” ย้ำเลือกกมธ.ผิดฝาผิดตัว

Featured Image

 

 

 

“นันทนา” ยันไม่ได้บูลลี่ “แม่ค้าขายหมู” ย้ำเลือก กมธ.ผิดฝาผิดตัว งานสำเร็จน้อย ด้าน “สว.แดง” เดินผ่านทำหูทวนลม ไม่ตอบกลับสื่อ

 

 

 

 

น.ส. นันทนา นันทวโรภาส สมาชิกวุฒิสภา กล่าวถึงกรณีที่มีชื่ออยู่ในคณะกรรมาธิการการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม วุฒิสภา ว่า ชื่ออยู่ใน กมธ.นั้น มีผู้สมัคร 18 คน พอดี จึงไม่การโหวตออก แต่สำหรับ กมธ.พัฒนาการเมือง การมีส่วนร่วมของประชาชน สิทธิมนุษยชน สิทธิ เสรีภาพ และการคุ้มครองผู้บริโภค วุฒิสภา มีผู้สมัครเกิน จึงมีการโหวตออก

 

ทั้งนี้ ตนจะเสนอตัวเองเป็นประธาน กมธ.การอุดมศึกษาฯ เพราะถือว่าเรามีความรู้ความสามารถตรง และมีประสบการณ์ตรงในเรื่องการศึกษา

 

ส่วนถึงกรณีที่เมื่อวาน (23 ก.ย.) น.ส.นันทนา ได้มีการระบุว่า ได้คนขายหมูได้เป็น กมธ.พัฒนาการเมืองฯ คนมองว่าเป็นการบูลลี่และด้อยค่านั้น น.ส.นันทนา ชี้แจงยืนยัน ตนไม่ได้บูลลี่ใคร แต่เลือกการเลือก ประธาน กมธ. ที่ผิดฝาผิดตัวตั้งแต่ต้นโอกาสที่จะผลักดันวาระจนประสบความสำเร็จก็จะเป็นไปได้น้อยหรือแทบไม่มีเลย เราจึงเรียกร้องว่า การเอา สว. เข้า กมธ. แบบตรงคุณสมบัติจะเป็นสิ่งที่ประชาชนได้ประโยชน์สูงสุด

 

ด้าน นางแดง กองมา สว. ที่ถูกพาดพิงว่า เป็นแม่ค้าขายหมูนั้น เดินผ่านมาพอดี ก็ทำหูทวนลม ไม่ตอบกลับสื่อ และออกอาการยิ้มเจื่อนก่อนเดินเข้าห้องประชุมทันที

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube