Home
|
บันเทิงไทย

“กลัฟ คณาวุฒิ” เฉิดฉายความหล่อปัง กลางกรุงมิลาน สมมง BA ของ Gucci

Featured Image
“กลัฟ คณาวุฒิ” เฉิดฉายความหล่อปัง กลางกรุงมิลาน สมมง BA ของ Gucci ที่ได้รับเชิญเข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์คอลเลกชั่นใหม่ Gucci Spring/ Summer 2025

 

หล่อตะโกนข้ามทวีปกับความปังของพระเอกหนุ่ม “กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ที่ยังเดินหน้าทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยมในฐานะ Brand Ambassador ของ Gucci ที่เจ้าตัวบินลัดฟ้าไปยังแดนแฟชั่น เพื่อร่วมชมแฟชั่นโชว์ Gucci คอลเลกชั่น Spring/ Summer 2025 ในงาน Milan Fashion Week ที่กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี เมื่อวันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา

โดยงานนี้หนุ่มกลัฟปรากฏตัวให้ช่างภาพรัวชัตเตอร์กับลุคโดดเด่นและกร้าวใจสุดๆ ด้วยสูทเข้าเซ็ทสีเทาเข้ม พร้อมดึงดูดทุกสายตาด้วยเสื้อโปโลซีทรูสีม่วงด้านใน คอมพลีตลุคด้วยเข็มขัดประดับฮาร์ดแวร์ Jackic โทนสีเงิน และรองเท้าบู๊ทรุ่น Horsebit นอกจากหนุ่มกลัฟจะนั่งฟร้อนต์โรวชมโชว์ในฐานะ BA Gucci แล้ว เจ้าตัวยังได้กระทบไหล่ศิลปินเกาหลีใต้ชื่อดังระดับโลกอย่าง “จิน” (Jin) แห่งวง BTS และยังได้พบกับนักร้องสาว “ฮันนิ” (Hanni) จากวง New Jeans รวมถึงนักแสดงสาวจากจีน “เถียนซีเว่ย” (Tian Xiwei) อีกด้วย

นอกจากนั้น หนุ่มกลัฟยังกวาดความปังทางโลกออนไลน์ด้วยการนำ #GucciSS25XGulf ทาง X (ทวิตเตอร์) ครองบัลลังก์อันดับ 1 ทั้งไทย มาเลเซีย เวียดนาม ฮ่องกง และ หมู่เกาะเวอร์จินของสหรัฐอเมริกา รวมไปถึง #GulfBAGucciINMilan ขึ้นอันดับหนึ่งในฮ่องกง, อันดับสองในไทย มาเลเซีย, หมู่เกาะเวอร์จินของสหรัฐอเมริกา, อันดับสามที่เปรู , อันดับสี่ที่มาเก๊า และอันดับที่เก้าในอินโดนิเซีย เรียกว่าสมฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์เป็นที่สุด
#Gucci #GucciSS25 #MFW #GucciSS25XGulf #Gulfkanawut #กลัฟคณาวุฒิ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube