Home
|
อาชญากรรม

รวบสมาชิกแก๊งยิงเถ้าแก่สวนยางดับปี45

Featured Image
รวบสมาชิกแก๊งยิงเถ้าแก่สวนยางดับเมื่อปี 2545 หนีคดีนาน 19 ปี เจ้าตัวยังปฏิเสธ

ตำรวจกองกำกับการ 6 กองบังคับการปราบปราม ร่วมจับกุม นายอาหลี (สงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสงขลา ลงวันที่ 27 ธันวาคม 2545 ในความผิดฐาน “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันสมควร” โดยจับกุมได้ในพื้นที่ ต.นาเมืองเพชร อ.สิเกา จ.ตรัง

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2545 เวลาประมาณ 20.00 น. มีคนร้าย 3 คน ใช้อาวุธปืนลูกซองสั้นยิง นายชาตรีฯ เถ้าแก่สวนยางในพื้นที่บ้านปาดังเบซาร์ ที่บริเวณสวนยางในพื้นที่ ม.2 ต.ปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา จนเสียชีวิต โดยตำรวจเชื่อว่ามูลเหตุมาจากปมชู้สาว เนื่องจากภรรยาของหนึ่งในคนร้าย ซึ่งเป็นลูกจ้างของผู้ตาย มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับผู้ตาย

พนักงานสอบสวนจึงรวบรวมพยานหลักฐาน ขอศาลอนุมัติหมายจับ นายสมพร (สงวนนามสกุล), นายเจนจิต (สงวนนามสกุล) และนายอาหลี (สงวนนามสกุล) ต่อมาตำรวจได้จับกุมนายสมพรฯ และ นายเจนจิตฯ มาดำเนินคดีตามกฎหมายได้แล้ว ส่วนนายอาหลีฯ (ผู้ต้องหา) ยังคงหลบหนีการจับกุมอยู่ โดยหนีคดีนานกว่า 19 ปี

กระทั่งวันที่ 6 เมษายน 2564 ตำรวจ กก.6 บก.ป. สืบสวนจนทราบว่าผู้ต้องหาหลบหนีไปพักอาศัยและสร้างครอบครัวอยู่ในพื้นที่ ต.นาเมืองเพชร อ.สิเกา จ.ตรัง จึงเข้าจับกุมตัวผู้ต้องหา เบื้องต้น จากการสอบถาม ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปาดังเบซาร์ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube