Home
|
อาชญากรรม

สาวร้องถูกงูฉกในโรงหนัง ไม่รับผิดชอบเท่าที่ควร

Featured Image

 

 

สาวร้องสายไหมต้องรอดถูกงูฉกเท้าในโรงหนัง แต่ไม่รับผิดชอบเท่าที่ควร ลั่น! จะไปดูออนไลน์แทน

 

 

วันนี้ (24 ก.ย. 67) น.ส.กรภาภิพร อายุ 27 ปึ เดินทางเข้าร้องทุกข์กับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยและผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด หลังถูกงูฉกขณะนั่งดูหนังอยู่ในโรงภาพยนต์ชื่อดังกับครอบครัว จนได้รับบาดเจ็บ

 

ผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา เวลา 17:00 น. ขณะเข้าไปดูหนังภายในโรงภาพยนต์ชื่อดังย่านพระราม 2 เมื่อหนังจบรู้สึกเหมือนมีอะไรเลื้อยผ่านเท้าเพราะถอดรองเท้าแตะนั่ง จากนั้นรู้สึกเหมือนถูกตัวอะไรกัด จึงตะโกนร้องกรี๊ดด้วยตกใจและรีบออกไปปฐมพยาบาลเบื้องต้นนอกโรงภาพยนตร์ เมื่อเห็นท่าไม่ดีจึงรีบไปโรงพยาบาล โดยต้องอยู่ดูอาการที่โรงพยาบาลเป็นเวลา 1 คืน หลังออกจากโรงพยาบาลจึงไปแจ้งความที่ สน. ท่าข้าม แต่ตำรวจให้ลงเพียงบันทึกประจำวัน แจ้งว่าให้ไปพูดคุยเจรจาก่อน

 

หลังเกิดเรื่องทางพนักงานโรงภาพยนตร์ไม่เชื่อว่าเป็นงูกัดแต่อาจจะเป็นหนู ซึ่งความเห็นแพทย์ระบุว่าถูกกัดจากสัตว์มีเขี้ยวและอาจเป็นงูพิษ ตนเองจึงพยายามเรียกร้องการดูแลรับผิดชอบเรื่องค่ารักษาพยาบาล จำนวน 25,000 บาท แต่ทางตัวแทนโรงภาพยนตร์กลับบอกว่าให้สำรองจ่ายไปก่อนและค่อยนำใบเสร็จมาเบิกเงิน ซึ่งกว่าจะได้เงินค่ารักษาคืนก็นานเป็นสัปดาห์ โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา ทางโรงภาพยนต์ได้เสนอเงินเยียวยาจํานวน 6,990 บาท แต่ตนปฏิเสธ เนื่องจากมองว่าควรจะแสดงความรับผิดชอบอย่างจริงใจมากกว่านี้

 

ด้านนายเอกภพ เปิดเผยว่า ตนจะประสานไปยังผู้กำกับการ สน.ท่าข้าม ให้ตรวจสอบกรณีที่เกิดขึ้นเพราะมองว่าควรเป็นคดีอาญา อีกทั้งในเรื่องความรับผิดชอบนั้นควรจะมีมากกว่านี้และเชื่อว่าทางโรงภาพยนตร์น่าตะมีการทำประกันภัยไว้ เพราะถือว่าโรงภาพยนต์เป็นที่สาธารณะ จะต้องมีความปลอดภัยสูง ไม่ควรเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube