Home
|
บันเทิงไทย

“เฟิร์ส กลูต้าวิ้งค์” ควงสามี พร้อม ”เมญ่า“ เคลียร์จบทุกดราม่า

Featured Image
“เฟิร์ส กลูต้าวิ้งค์” ควงสามี พร้อม ”เมญ่า“ เคลียร์จบทุกดราม่า

 

ณ ร้าน B-Story Garden Café & Restaurants  คุณวนัชพร หรือ เฟิร์ส กลูต้าวิ้งค์ แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ควงสามี พร้อม คุณเมญ่า รวิสรา ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าว เครียร์ทุกดราม่า หลังก่อนหน้านี้สามีหอบเงิน 8.5 ล้านหนี แถมแม่ยังเอาเงินออกจากเซฟไปอีก 10 ล้าน จนต้องหอบลูกไลฟ์สดตามทวงถึงหน้าบ้าน พร้อมเผยล่าสุด ติดต่อคู่รักโหนกระแส แมงปอ -พู่กัน มาไลฟ์ แต่ถูกเพื่อนปฏิเสธ บอกติดพรีเซ็นเตอร์หมดแล้ว

ล่าสุด สามีคุณเฟิร์ส-วนัชพร เผยกับพี่ๆสื่อมวลชน สาเหตุที่ต้องเอาเงินไป ยอมรับมีปัญหาในครอบครัว และกลัวว่า เงินในบริษัทที่หาร่วมกันมา จะไม่ถึงลูกสาว จึงมีการโอนเงินไปยังบัญชีของผู้หญิงท่านนึง เพราะเงินที่โอนเป็นเงินของบริษัท และกลัวหลายๆคนเข้าใจผิด เพราะผมก็เป็นกรรมการบริษัท มีอำนาจในการดูแลทรัพย์สินตรงนี้ เหตุผลที่ทำคืออยากป้องกันเงินอันนี้เท่านั้น และตอนนี้ก็ได้โอนกลับมาที่บริษัท เป็นที่เรียบร้อย

 

ด้านคุณเมญ่า รวิสรา สรุปถึงประเด็นที่เกิดขึ้น จอนส์-เฟิร์ส เพราะตัวเธอเองอยู่ในทุกๆสถานการณ์ที่เกิดขี้น เรื่องของเรื่องคือการที่จอนส์ กังวลเกี่ยวกับเรื่องเงินจำนวนนี้ กลัวว่า เงินจำนวนนี้จะไม่ได้อยู่เพื่อลูก กลัวจะไหลไปทางอื่น กลัวเฟิร์ส จะเอาไปใช้ในทางอื่น จอนส์จึงตัดสินใจ โอนเงินออกไป และสาเหตุที่ทั้งคู่ ยังมีเรื่องผิดใจกัน จึงโอนออกไปยังผู้หญิงท่านนึง จึงทำให้ เฟิร์ส เกิดความเข้าใจผิด จึงมีการแจ้งความเกิดขึ้น ณ ตอนนั้น

 

แต่วันนี้ ทางด้านสามี เฟิร์ส กลูต้าวิ้งค์ ขอโอกาสต่อหน้าพี่สื่อมวลชน เพื่อพิสูจน์ตัวเอง และอยากจะบอกสังคมว่า จอนส์ไม่ใช่ขโมยนะ ไม่คิดที่จะขโมวยเงินในวันนั้น แค่ต้องการเอาเงินไปเก็บไว้ที่ปลอดภัย และทางด้วน เมญ่า รวิสรา ก็ออกมาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ตั้งแต่จอนส์กลับมา เขาดูแลเฟิร์ส ดูแลลูกสาว และพร้อมที่จะเป็นพ่อของฮาน่า และ เป็นสามีของเฟิร์ส พร้อมอยากให้เรื่องนี้ เป็นอุทาหรณ์ของสังคม และได้รับบทเรียนครั้งยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube