Home
|
ข่าว

มูลนิธิกีฬาซีเกมส์ วางแผนหนุนทัพไทยในซีเกมส์ปีหน้า

Featured Image

 

คณะกรรมการมูลนิธิกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 13 ร่วมหารือถึงชนิดกีฬาที่มีแข่งขันในซีเกมส์ ครั้งที่ 33 ที่ไทยเป็นเจ้าภาพ ในวันที่ 9-20 ธ.ค.ปีหน้า พร้อมเตรียมสนับสนุนการเตรียมทีมนักกีฬา พร้อมดูผลงานความสำเร็จในรอบ 12 ปีที่ผ่านมา แต่ละชนิดกีฬา ทำให้ประเทศไทย ประสบความสำเร็จแค่ไหน

 

พลเอกเชษฐา ฐานะจาโร ประธานคณะกรรมการมูลนิธิกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 13 เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการมูลนิธิกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 13 โดยมี ดร.ศักดิ์ชาย ทัพสุวรรณ รองประธานคณะกรรมการมูลนิธิฯ, นายวิวัฒน์ วิกรานตโนรส กรรมการและเลขานุการมูลนิธิฯ, นายขจร พราวศรี กรรมการและผู้ช่วยเลขานุการมูลนิธิฯ, นางสาวสุมาลี วิญญูวรรธน์ กรรมการและเหรัญญิกมูลนิธิฯ,

 

นายมนตรี ไชยพันธุ์ กรรมการมูลนิธิฯ, นายณัฐวุฒิ เรืองเวส กรรมการมูลนิธิฯ, นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล กรรมการมูลนิธิฯ และ นางสาวจันทร พิมพ์สกุล กรรมการมูลนิธิฯ เข้าร่วมการประชุม ที่ ห้องประชุมอาคาร 200 เตียง การกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2567

 

โดยมีวาระการประชุมที่สำคัญในครั้งนี้ คือเรื่องสรุปการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567 เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา รวมทั้งการรายงานสถานะการเงินของมูลนิธิกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 13 ในปัจจุบัน

นอกจากนี้ในที่ประชุมได้มีการหารือถึงเรื่องการพิจารณาบรรจุชนิดกีฬาที่จะมีในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2025 ครั้งที่ 33 ที่ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 9-20 ธ.ค.2568 ซึ่งมีการนำเสนอข้อมูลสถิติในรอบ 12 ปีที่ผ่านมาว่า ผลงานของประเทศไทยเป็นอย่างไรบ้าง รวมถึงการรายงานความคืบหน้าของคณะทำงานฝ่ายวิชาการเพื่อสนับสนุนการเตรียมนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 33 ที่ไทยเป็นเจ้าภาพ วันที่ 9-20 ธ.ค. 2568 และคณะทำงานติดตามการเตรียมนักกีฬาซีเกมส์ของทีมชาติไทยในการแข่งขันซีเกมส์ 2025 ครั้งที่ 33

 

ในการประชุมครั้งนี้ ที่ประชุมยังได้มีการหารือถึงรูปแบบการจัดงานเชิดชูเกียรติสำหรับนักกีฬาและบุคคลากรของไทยที่มีส่วนสร้างชื่อเสียงเกียรติยศในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 33 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพในปี 2568 อีกด้วย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube