Home
|
ข่าว

6 นักชกONE ร่วมวิเคราะห์คู่มวยเดือด ”ซุปเปอร์บอน vs โจ”

Featured Image
นับถอยหลังเหลืออีกเพียงไม่กี่วัน แฟนกีฬาศิลปะการต่อสู้จะได้ชมการดวลกันของ 2 อดีตผู้ท้าชิงบัลลังก์มวยไทย ระหว่าง “ซุปเปอร์บอน” แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) เฉพาะกาล วัย 34 ปี จากพัทลุง เปิดหน้าดวลกับ “Smokin’ Jo” โจ ณัฐวุฒิ นักสู้มาดขรึม วัย 35 ปี จากเมืองย่าโมโคราช ภายใต้กติกามวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต ในฐานะคู่เอกศึกใหญ่ไตรมาสสามของปี ONE ลุมพินี 81: ซุปเปอร์บอน vs โจ วันศุกร์ที่ 27 ก.ย.นี้ ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) เริ่มคู่แรกเวลา 19.30 น.

 

 

แต่ก่อนที่ทุกคนจะได้ไปรับชมการแข่งขันระดับห้าดาว เราขอพาไปส่องมุมมองของนักกีฬา ONE ที่ต่างให้ความสนใจในการเจอกันของทั้งคู่เป็นอย่างมาก และร่วมกันวิเคราะห์ว่าฝ่ายไหนจะได้รับการชูมือในศึกนี้ เพื่อพิสูจน์ตัวเองว่าคู่ควรกับการเป็นนักชกตัวท็อปของรุ่นนี้อย่างแท้จริง

 

 

“พี่ซุปเปอร์บอน เขามีความเก๋ามาก และฝีมือดีมาก ส่วน พี่โจ มีความอึดทน ทรงมวยเขาจับทางได้ยากมาก ผมคิดว่าคู่นี้สูสี ดูแล้วไม่น่ามีการน็อกเกิดขึ้น น่าจะสู้กันจนครบยก โดยส่วนตัว ผมมองว่า พี่ซุปเปอร์บอน จะเป็นฝ่ายชนะ เพราะเขามีลูกฉลาดที่เหนือกว่า จะทำให้ชนะคะแนน พี่โจ ได้ครับ”

 

 

“พี่ซุปเปอร์บอน เป็นนักมวยที่อาวุธรุนแรง รวดเร็ว มีลูกเตะก้านคอที่อันตราย ร่ายกายแข็งแรง จุดอ่อนแทบไม่มี เพราะตอนนี้เขากำลังขาขึ้น ความมั่นใจกลับมาแล้ว ส่วน พี่โจ ก็เป็นนักมวยที่แข็งแกร่ง อาวุธออกได้ค่อนข้างหนัก”

 

 

“ผมว่าคู่นี้เจอกันน่าสนุกมาก อายุใกล้ ๆ กัน และต่างมีลูกหนักทั้งคู่ แต่ทาง พี่ซุปเปอร์บอน จะได้เปรียบ พี่โจ เล็กน้อย อยู่ที่ 60-40 ผมมองว่า พี่ซุปเปอร์บอน จะมีความรวดเร็วมากกว่าเล็กน้อยครับ”

 

 

“ผมวิเคราะห์คู่นี้ง่าย ๆ แล้วกันว่า พี่ซุปเปอร์บอน จะเป็นฝ่ายเอาชนะคะแนนไปได้ ผมมองว่า พี่ซุปเปอร์บอน เร็วกว่า พี่โจ อยู่กิ๊กหนึ่ง แล้วคู่นี้จะแลกอาวุธแข้งกันสนุก ทาง พี่โจ ก็จะมีหมัดสลับแข้งมาสู้ ส่วน พี่ซุปเปอร์บอน คงจ้องที่จะเตะก้านคอ ซึ่ง พี่โจ ต้องระวังตัวเองให้ดี ผมคิดว่าคู่นี้ไม่มีน็อก น่าจะจบแบบครบยกครับ”

 

 

 

“สำหรับผม คู่พี่โจ กับ พี่บอล คู่นี้ผมเชียร์ทั้งคู่ครับ แพ้ชนะ 50- 50 และประสบการณ์ของพี่ ๆทั้ง 2 คนระดับอาจารย์แล้ว อยู่ที่ว่าบนเวที ทั้งคู่ใครจะชกได้ในเกมของตัวเองได้ดีกว่ากัน ผมเชียร์ทั้งคู่ครับ”

 

 

“การเจอกันระหว่าง พี่ซุปเปอร์บอน และ พี่โจ เป็นมวยที่ผมอยากดูอยู่เหมือนกันนะ สูสีมาก ๆ เพราะ พี่โจ เขาเป็นมวยอาวุธหนัก หมัดแข็งแรง ชกแม่น ส่วน พี่ซุปเปอร์บอน เป็นมวยดักจังหวะได้ดี ฝีมือครบเครื่อง หาจังหวะเตะก้านคอเก่ง คู่นี้ออกใครก็ได้ ถามว่าให้ผมเชียร์ใคร ก็รอดู ผมเชียร์ทั้งคู่เลย รอชมว่าใครจะได้รับชัยชนะ แพ้ก็เป็นกำลังใจให้กันครับ”

 

 

“คู่นี้เป็นมวยถูกคู่ ผมว่าสูสีแน่นอน แต่ผมชอบ ซุปเปอร์บอน ผมว่าการออกอาวุธเขาทำได้ดีกว่า แม่นกว่า ส่วน โจ ผมว่าก็มีทางสู้เหมือนกัน เขาเป็นมวยที่ความพยายามสูง คู่นี้ผมว่าสนุกแน่นอน แฟนมวยอยากดู ทั้งสองคนน่าจะใส่กันสนุกแน่นอนครับ”

 

 

ติดตาม “ซุปเปอร์บอน vs โจ” ศึก ONE ลุมพินี 81: ซุปเปอร์บอน vs โจ ถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) วันศุกร์ที่ 27 ก.ย.นี้ ส่วนบัตรเข้าชมในสนามจำหน่ายหมดแล้ว หากท่านใดที่ซื้อบัตรไม่ทัน สามารถรับชมถ่ายทอดสดทางช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

 

 

ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น.
เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เริ่ม 19.30 น.
ยูทูบ ONE Championship (บางประเทศ) เริ่ม 19.30 น.
Watch.ONEFC.com (บางประเทศ) เริ่ม 19.30 น.

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube