Home
|
บันเทิงไทย

รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน “กลัฟ คณาวุฒิ – โบว์ เมลดา – แซมมี่ เคาวเวลล์”

Featured Image
รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน “กลัฟ คณาวุฒิ – โบว์ เมลดา – แซมมี่ เคาวเวลล์”
        เรื่มต้นกับแสดงหนุ่ม “กลัฟ คณาวุฒิ” ทำฮือฮามาก กับชุดสีม่วงซีทรู ที่ไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ Women’s Spring Summer ในฐานะแอมบาสเดอร์ของ Gucci ที่ Milan Fashion Week จนหลายคนยกให้เป็นเจ้าไอคอนสายแฟชั่น โดยหนุ่ม “กลัฟ” เปิดเผยว่า “ตื่นเต้นมาก เพราะครั้งแรกกับคอลเล็กชั่น Women’sและได้เจอศิลปินระดับโกลบอลหลากหลายด้วย เผยได้เจอ “จินBTS” เขาเป็นคนน่ารัก มีโอกาสได้พูดคุยนิดหน่อยทางด้านชุดใส่ซีทรู ก็จะมีแอบเซ็กซี่นิดหนึ่ง ก็เป็นชุดที่ทุกคนไม่ค่อยได้เห็นเท่าไร หวังว่าทุกคนจะชอบ ไม่ได้ถึงขั้นเป็นเจ้าพ่อสายแฟ เราแค่ไปทำงานในด้านแฟชั่นให้มันออกมาดีที่สุด
ข้ามมาที่นักแสดงสาว “โบว์ เมลดา” ที่เดินทางไปร่วมไว้อาลัยการจากไปอย่างไม่มีวันกลับ ของนักแสดงหนุ่ม “อ๋อม อรรคพันธ์” โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า “วันนี้ยังช็อกมันไวมาก ก่อนหน้านี้เราก็ส่งกำลังใจให้ เผยตอนเคยทำงานร่วมกันก็กวนกันตลอด เขาเป็นพี่ที่น่ารักมาก วันนึ้ก็บอกว่าพวกเรามาส่งขอให้พี่ไปอยู่ภพภูมิที่ดี”
ปิดท้ายกันที่นักแสดงสาว “แซมมี่ เคาวเวลล์” ถือเป็นหนึ่งคนที่สนิทกับนักแสดงหนุ่ม “อ๋อม อรรคพันธ์” เพราะเจ้าตัวเล่นละครประกบคู่กันถึง3เรื่อง พอทราบข่าวการเสียชีวิตของหนุ่ม “อ๋อม” เจ้าตัวก็เดินทางไปร่วมไว้อาลัย พร้อมเปิดใจกับว่า “พอทราบข่าวก็ใจหายเลย เชื่อว่าพี่อ๋อมสู้ที่สุดแล้ว ภาพจำของเราพี่อ๋อมเป็นนักสู้ในการทำงาน เป็นพี่ชายที่ดี เราเล่นละครกับพี่เขา3เรื่อง ถือเป็นผู้ชายที่เราเล่นด้วยเยอะ ทุกครั้งที่เจอก็น่ารักมาก โชคดีได้เจอคนดีๆแบบพี่อ๋อม อยากให้กำลังใจครอบครัวพี่อ๋อมผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube