Home
|
บันเทิงไทย

“หลิงหลิง-ออม” ทำเกิน! ในงานแฟนมีตครั้งแรก ที่บรอดเวย์ มาเก๊า ฟินเกินต้าน

Featured Image
“หลิงหลิง-ออม” ทำเกิน! ในงานแฟนมีตครั้งแรก ที่บรอดเวย์ มาเก๊า ฟินเกินต้าน สาดความหวานไม่ยั้ง สะกดแฟนๆ อินเตอร์

 

ทำเอาแฟนคลับชาวจีนกลายเป็นผู้ประสบภัยเขินตัวบิดฟินกันทั้งฮออล์ สำหรับงาน “LingOrm 1st Fan Meeting in Macau” งานแฟนมีตครั้งล่าสุดของ “หลิงหลิง คอง” และ “ออม กรณ์นภัส” คู่จิ้นเคมีฟ้าประทานจาก “ใจซ่อนรัก” ซีรีส์แซฟฟิกเรื่องแรกของช่อง 3 โดยงานนีั้ทั้งคู่บินไปเสิร์ฟความหวานกันไกลถึงมาเก๊า เพื่อพบปะกับอินเตอร์แฟน ที่บรอดเวย์ เธียเตอร์ ซึ่งตั้งอยู่ในโรงแรมบรอดเวย์ มาเก๊า (Broadway Macau™) อีกหนึ่งเดสทิเนชั่นยอดนิยมในการจัดแฟนมีตของเอเชีย ตั้งอยู่ในเอ็นเตอร์เทนเมนต์ คอมเพล็กซ์ชื่อดัง “กาแล็คซี่ มาเก๊า”

สำหรับบรรยากาศงานแฟนมีตในครั้งนี้ หลิงออมทำถึง สร้างค่ำคืนสุดประทับใจที่แฟนๆลืมไม่ลงกันเลยทีเดียว มีโมเมนต์หวานชวนให้แฟนๆ ไปตามจิ้นต่อเพียบ โดยทั้งคู่เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นตั้งแต่ซีนเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยแสงสีเสียง สุดอลังการ เปิดโชว์ด้วยชุดคู่สีม่วง พร้อมจูงมือกันออกมาร้องเพลงคู่ หยอดความน่ารักบ๊อกแบ๊ก ในเพลง “ขอจองพี่ไว้ก่อน” ของ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ และ “แฟนผมน่ารัก” ของ โบว์ เมลดา feat. Lipta เพลงคลั่งรักของตัวละคร “หมอฟ้าลดา”
หลังจากเรียกน้ำย่อยด้วยโชว์คู่สุดหวานแล้ว ทั้งคู่ยังเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยโชว์เดี่ยวแบบเอเนอจี้ไม่มีดร็อป โดยออมเลือกเพลงป็อบฟังสบายอย่าง “Espresso” ของ Sabrina Carpenter ซึ่งเป็นศิลปินคนโปรดของเธอ มาชวนแฟนๆ ขยับเบาๆ ไม่พอ ยังส่งสายตาเซ็กซี่ ซุกซนตกเหล่า FC ให้ยิ่งกดเลิฟ ขณะที่หลิงหลิงก็ไม่น้อยหน้า ในฐานะนักแสดงลูกครึ่งไทย-ฮ่องกง เลือกเพลงภาษากวางตุ้งความหมายน่ารักๆแนวLover girl อย่าง 喜欢你 (Like You) มาขโมยหัวใจแฟนๆ ชาวฮ่องกงและมาเก๊าไปกองรวมกัน
นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังแจกโมเมนต์ฟินๆ ให้แฟนคลับได้กรี๊ดแบบไม่ยั้ง ทั้งพูดคุยด้วยภาษาจีน ป้อนทาร์ตไข่ ขนมขึ้นชื่อ ของมาเก๊า เล่นเกม Re-Acting Challenge แจกคำสารภาพรักระหว่างกันและกันรัวๆ แถมยังปิดท้ายงาน ด้วยการถ่ายรูปรวม กับแฟนๆ พร้อมเซอร์ไพร์สด้วยการสวมชุดฮั่นฝู (ชุดจีนโบราณ) แบบประยุกต์สุดน่ารัก มาไฮบาย ส่งแฟนๆ กลับบ้าน อีกด้วย


งานนี้ ทำเอาเหล่าแฟนๆใจฟูตายสลบศพสีชมพูกันทั้งฮอลล์กันเลยทีเดียว สมศักดิ์ศรีคู่จิ้นคู่ใหม่ของคนไทย ที่หลังจาก ซีรีส์ออนแอร์ LingOrm ติดอันดับชาร์ตยอดนิยมและมาแรงของประเทศไทยบน X อย่างรวดเร็ว และยังเป็นคู่จิ้น ที่ดังไกลออก ไปนอกประเทศ การันตีความฮอตด้วยยอดขายนิตยสารปกคู่เล่มแรกในจีน ที่ขายได้มากกว่า 10,000 เล่ม ภายใน เวลา เพียงสิบนาที

อย่างไรก็ตาม นอกจากเคมีของหลิงออมจะเกินต้านแล้ว บรอดเวย์ เธีนเตอร์ มาเก๊า ก็ทำหน้าที่เสริมงานแฟนมีต ครั้งแรกของทั้งคู่ที่มาเก๊าให้ออกมาอย่างไร้ที่ติ และฟินกว่าแฟนมีตครั้งไหนๆ ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศโดยรอบที่ตกแต่งได้อย่างอลังการ ความน่ารักของเหล่าอินเตอร์แฟนที่ลงทุนช่วยกันซื้อบิล บอร์ดขึ้นป้ายงานแฟนมีตครั้งนี้รายรอบสถานที่จัดงาน ทำเอาสาวหลิง ที่มีชาติกำเนิดอยู่ฮ่องกง ก็เหมือนได้กลับมาเยี่ยมบ้านใกล้เรือนเคียง ได้พูดภาษาจีน ทักทายกับแฟนๆที่มาให้กำลังใจ

สำหรับโรงละครบรอดเวย์ ซึ่งตั้งอยู่ในโรงแรมบรอดเวย์ มาเก๊า ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ให้พร้อมรองรับ การแสดงสดในหลากหลายรูปแบบ ทั้งละครเพลงสำหรับครอบครัว กิจกรรมวัฒนธรรม กิจกรรมพบปะแฟน ๆ ทัวร์นาเมนต์ วิดีโอเกม ฯลฯ สามารถรองรับผู้ชมได้ถึง 2,500 ที่นั่ง และยังเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย เพราะเพียงข้ามสะพานจากกาแล็กซี่ มาเก๊า (Galaxy Macau™) รีสอร์ทหรูครบวงจรชั้นนำระดับโลก ตอกย้ำการเป็น “จุดหมายปลายทางที่พร้อมมอบความบันเทิง และการพักผ่อนที่น่าตื่นเต้นที่สุดในโลก” ก็จะได้พบกับ บรอดเวย์ มาเก๊า จุดหมายปลายทาง สำหรับอาหารและความ บันเทิงยอดนิยม ที่นำเสนอรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของมาเก๊าและประสบการณ์อันมีชีวิตชีวาแบบเอเชียที่เต็มไปด้วยสีสัน
ทั้งนี้ ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา Galaxy Macau ได้มีโอกาสต้อนรับศิลปินดังจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็น คู่จิ้นแห่งปี อย่าง ซี พฤกษ์ พานิช กับ นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ ไอดอลไทยที่มาจัดแฟนมีตที่บรอดเวย์ เธียเตอร์เช่นกัน รวมถึงซูเปอร์สตาร์ชื่อดังอย่าง บิวกิ้น – พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ก็ได้รับเกียรติเป็นศิลปินไทยคนแรกที่ได้ขึ้นแสดงที่กาแล็คซี่ อารีน่า เวทีระดับโลก และเร็วๆนี้ Galaxy Macau จะมีโอกาสต้อนรับศิลปินดังมากมาย อาทิ ซูเปอร์สตาร์ฮ่องกง หลิวเต๋อหัว (Andy Lau), นักร้องระดับตำนานอย่าง Placido Domingo และเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังระดับโลก (G)I-DLE ทั้งหมดนี้ ล้วนเป็นการส่งเสริม มาเก๊าสู่การเป็น “เมืองแห่งศิลปะการแสดง” ชั้นนำแห่งหนึ่งของโลก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube