Home
|
ข่าว

ธีราทร รับไม่กดดัน จะมีชัยเหนือ คายา เอฟซี “SHOPEE CUP” เกม 2

Featured Image
ออสมาร์ ลอสส์ เชื่อมั่นศักยภาพ ปราสาทสายฟ้า จะทำผลงานได้ดี ธีราทร รับไม่กดดัน จะมีชัยเหนือ คายา เอฟซี “SHOPEE CUP” เกม 2

 

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรอาเซียน รายการ “SHOPEE CUP 2024/25” โดย “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ไปแข่งขันในฐานะแชมป์รีโว่ คัพ 2022/23 เตรียมลงสนามเกมที่ 2 ด้วยการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ คายา เอฟซี (แชมป์ฟิลิปปินส์ฟุตบอลลีก 2022-23) ซึ่งจะฟาดแข้งกันในวันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน 2567 คิกออฟเวลา 19.00 น. ณ สนามบุรีรัมย์ สเตเดียม ถ่ายทอดสดผ่านฟรีทีวี ทางไทยรัฐ ทีวี (ช่อง 32), YouTube : BG Sports และAIS PLAY

 

ล่าสุดเมื่อวันพุธที่ 25 กันยายน 2567 ณ ห้องแถลงข่าวสนามบบุรีรัมย์ สเตเดียม ได้มีการแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมของทั้ง 2 ทีม โดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มี ออสมาร์ ลอสส์ วิเอรา หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วย ธีราทร บุญมาทัน นักเตะตัวเก่ง เข้าร่วม ส่วน คายา เอฟซี ส่ง ยู โฮชิเดะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น และแพทริค เดย์โต ผู้รักษาประตูตัวเก่ง ที่เคยค้าแข้งกับหลายทีมในเมืองไทย เข้าร่วมแถลงข่าว

โดย ออสมาร์ ลอสส์ วิเอรา เปิดก่อนเกมว่า “สวัสดีทุกท่านอีกครั้ง ดีใจมากที่อยู่ที่นี้ในทัวร์นาเมนต์ระดับนานาชาติ เกมนี้สำคัญกับเรามาก เพราะเกมแรกเราแพ้มา ต้องยอมรับว่าโปรแกรมการแข่งขันของเราค่อนข้างเยอะ ผม และทีมงานต้องพยายามทำให้นักเตะของเราอยู่ในสภาพร่างกายที่ดี ทำทีมให้มีความสด ตัวผมเองไว้ใจลูกทีมทุกคนในเกมวันพรุ่งนี้ในบ้าน แต่เราก็ต้องให้เกียรติคู่แข่งด้วย”

 

กุนซือปราสาทสายฟ้า ชาวบราซิล เผยต่ออีกว่า “ผมไว้ใจทีม และนักเตะทุกคน ผมต้องวิเคราะห์คู่แข่งเสมอ แต่ทางคายา เอฟซี เพิ่งลงเล่นแค่ 2 เกม พรุ่งนี้จะเป็นเรื่องที่คาดเดายากมากว่าเขาจะลงมาเล่นอย่างไร แต่สำคัญที่สุดทีมของเราต้องเล่นในรูปแบบวิธีการของเราให้ได้ ซึ่งน่าจะทำได้ดี”

 

ส่วน ธีราทร บุญมาทัน เผยว่า “เราได้กลับมาเล่นในบ้านของเราซึ่งเป็นเกมที่ 2 ของการแข่งขัน เกมแรกเราแพ้มา เกมนี้เราได้กลับมาเล่นในบ้านต้องกลับมาคว้า 3 แต้มให้ได้ เราต้องควบคุมเกมให้อยู่ ทำตามแผนของเราให้ได้ เพื่อเก็บชัยชนะให้แฟนให้ได้”

 

“เกมนี้ส่วนตัวผมไม่กดดัน บุรีรัมย์ คือบ้านของผม ผมเล่นที่นี่มาตั้งแต่ช่วงต้นการเล่นฟุตบอลอาชีพ ผมไม่มีอะไรจะต้องกดดันในการลงเล่นที่บุรีรัมย์ ก็ฝากถึงแฟนบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน รวมถึงแฟนบอลจังหวัดใกล้เคียง อยากให้เข้ามาช่วยเชียร์บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เป็นตัวแทนของประเทศไทย เจอกับทีม คายา เอฟซี จากฟิลิปปินส์ ซึ่งเป็นทีมที่แข็งแกร่ง จะประมาทไม่ได้ จะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อเก็บ 3 คะแนนให้ได้”

ยู โฮชิเดะ ยอมรับ ปราสาทสายฟ้า เป็นทีมแกร่งภูมิภาค หวัง คายา แก้ข้อผิดพลาดทำผลงานได้ดี

 

ด้าน ยู โฮชิเดะ เผยถึงความพร้อมเกมนี้ว่า “สวัสดีอย่างเป็นทางการทุกท่าน การแข่งขันฟุตบอลลีกของฟิลิปปินส์ยังไม่เริ่มขึ้น เกมแรก SHOPEE CUP เราทำได้ไม่ดี วันนี้เราต้องมาแก้ไขข้อบกพร่อง ซึ่งเราหวังว่าเกมการแข่งขันพรุ่งนี้เราจะดีขึ้น เราเข้าใจดีว่าบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่แข็งแกร่งของภูมิภาค ซึ่งมันเป็นเรื่องท้าทายสำหรับเรา”

 

ขณะที่ แพทริค เดย์โต เปิดเผยว่า “ทุกคนรู้ว่าบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก ซึ่งเราเองผลงานยังไม่ค่อยดีนัก แต่เราก็เริ่มที่จะปรับปรุงข้อผิดพลาดได้ วึ่งเกมวันพรุ่งนี้เราจะพยายามทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด”

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube