Home
|
ข่าว

“มิเกล”ปลุกแข้ง “ช้างศึก” เชือด ”ตราไก่“ เพื่อเข้ารอบ 8

Featured Image
ฟุตซอลไทยซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนดวลฝรั่งเศส “มิเกล”ปลุกแข้ง “ช้างศึก” เชือด ”ตราไก่“ เพื่อเข้ารอบ 8

 

วันที่ 26 กันยายน 2567 เวลา 18.30 น.(ตามเวลาประเทศไทย) ณ สนาม โอลิมปิก แอนด์ พาราลิมปิกเทรนนิ่งเซ็นเตอร์ เมืองบูคารา ประเทศอุซเบกีสถาน ฟุตซอลชายทีมชาติไทยลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย กับทีมชาติฝรั่งเศส

 

 

การฝึกซ้อมครั้งนี้ มิเกล โรดริโก้ เฮดโค้ชทีมไทย เน้นที่แท็คติก,การจบสกอร์ และปิดท้ายด้วยลูกจุดโทษ ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 15 นาที

 

 

ก่อนการฝึกซ้อม มิเกล โรดริโก้ กล่าวว่า “เรามีเวลาพักประมาณ 1 สัปดาห์ หลังเกมกับบราซิล ซึ่งครั้งนี้เป็นการซ้อมมื้อสุดท้าย นักเตะทุกคนมีความมุ่งมั่นที่อยากจะชนะในเกมกับฝรั่งเศส เกมในวันพรุ่งนี้ผมอยากเห็นนักเตะทั้ง 14 คน เล่นด้วยความดุดัน มีสติ มีสมาธิ สามารถคุมเกมและเล่นตามแท็คติกที่เราซ้อมกันมา ไม่ว่าเกมเจอฝรั่งเศสจะออกมายากขนาดไหน อยากให้เราครองเกมให้ได้ดีที่สุด ช่วยเหลือกันไม่ว่าใครจะพลาดก็จะต้องมีผู้เล่นคนอื่นมาช่วยซ้อนช่วยแก้ไข เพื่อให้เป็นเกมที่เราแข็งแกร่งที่สุดและผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย”

 

 

“ผมอยากเห็นนักเตะเล่นกันอย่างรวดเร็วทั้งเกมรุกและเกมรับ รวมถึงกล้าที่จะครองบอลดึงบอล ไม่เตะบอลทิ้งไปแบบไร้ประโยชน์ เชื่อว่าทุกคนจะทำให้ดีที่สุด และหวังว่าเกมกับฝรั่งเศสความโชคดีจะอยู่ข้างเรา หลังรู้ผลของทีมชาติสเปนที่ตกรอบนักเตะของเรามีมาแกล้งเล่นหยอกล้อเพราะผมเป็นคนสเปน ส่วนตัวก็รู้ปัญหาภายในของทางทีมชาติสเปนมาบ้าง เขาก็ต้องไปแก้ไขเพื่อที่จะกลับมาให้ได้อีกครั้ง”

 

 

โปรแกรมนัดต่อไป ฟุตซอลชายทีมชาติไทย จะลงสนามในศึกฟุตซอลโลก 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย พบกับ ทีมชาติฝรั่งเศส ณ สนาม บูคารา ยูนิเวอร์เซล สปอร์ต คอมเพล็กซ์ ในวันที่ 27 กันยายน 2567 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง T Sports 7

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube