Home
|
ข่าว

ดาริกา แฮตทริก! ฟุตซอลหญิงไทย คืนฟอร์มถล่ม อินโดนีเซีย 7-1 ศึก NSDF

Featured Image
ดาริกา แฮตทริก! ฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย คืนฟอร์มถล่ม อินโดนีเซีย 7-1 ไปตัดสินแชมป์กับ เวียดนามนัดสุดท้าย ศึก NSDF ที่โคราช

 

 

วันที่ 26 กันยายน 2567 เวลา 18.00 น. ณ เทอร์มินอล ฮอลล์ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 จ.นครราชสีมา การแข่งขันฟุตซอลหญิง NSDF Women’s Futsal Championship 2024 นัดที่สาม ฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย อันดับ 6 ของโลก มี 3 คะแนน จากสองเกมแรก พบกับ อินโดนีเซีย ทีมอันดับ 14 ของโลก ที่ยังไม่มีคะแนนจากสองเกมแรก

 

โดยผลงานที่ผ่านมาของทั้งสองทีม ไทย เอาชนะ ไชนีส ไทเป 5-1 และแพ้ จีน 0-1 ส่วน อินโดนีเซีย แพ้ จีน 0-4 กับ แพ้ เวียดนาม 1-5

 

เกมนี้ “โค้ชถึก” สุรพงศ์ พลายอยู่วงศ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ส่งผู้เล่น 5 คนแรกเป็น หนึ่งฤทัย สรหงษ์ (ผู้รักษาประตู), แพรพลอย หัวใจเพชร, ณัฐมน อาจกล้า, ดาริกา เพียรภายลุน และ อารียา แซ่เติ๋น

 

เริ่มเกมมาเพียง 3 นาที ไทย ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากลูกฟรีคิก ณัฐมน อาจกล้า จ่ายบอลมาให้ ดาริกา เพียรภายลุน จับหนึ่งจังหวะก่อนซัดด้วยซ้ายเข้าประตูไป

 

นาทีที่ 5 ไทย มาได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 แสงรวี มีขำ ตัดบอลจากผู้เล่นอินโดนีเซียมาเข้าทาง เจนจิรา บุบผา ได้ซัดด้วยขวาเข้าไป

 

นาทีที่ 12 ไทย ได้ประตูนำห่างเป็น 3-0 แพรพลอย หัวใจเพชร ซัดด้วยซ้ายบอลแฉลบไปชนเสา ก่อนจะมาโดน นิสมา รุสเดีย เข้าประตูตัวเอง

 

นาทีที่ 20 ไทย มีโอกาสลุ้นประตูเพิ่ม อารียา แซ่เติ๋น แตะบอลไหลย้อนหลังให้ ดาริกา เพียรภายลุน วิ่งขึ้นมาซัดด้วยขวาบอลเข้าข้างประตูไป จบครึ่งแรก ฟุตซอลหญิงไทย ขึ้นนำ อินโดนีเซีย 3-0

 

ครึ่งหลัง นาทีที่ 23 อินโดนีเซีย มาได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-3 ฟิตรี้ รอสเดียน่า พาขึ้นมาจากแดนตัวเองก่อนซัดด้วยขวาบอลพุ่งชนเสาไกลเข้าไป

 

นาทีที่ 29 ไทย ได้ประตูเพิ่มเป็น 4-1 ดาริกา เพียรภายลุน จ่ายบอลมาให้ อารียา แซ่เติ๋น ได้ซัดไกลด้วยซ้ายนอกกรอบเขตโทษบอลพุ่งเสียบเสาเข้าประตูไป

 

นาทีเดียวกัน ไทย มาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 5-1 อารียา แซ่เติ๋น ตัดบอลได้ก่อนจะมาเข้าทาง ดาริกา เพียรภายลุน ซัดด้วยขวาเข้าไป เป็นประตูที่สองของตัวเองในเกมนี้

 

ถัดมานาทีที่ 30 ไทย ได้ประตูนำห่าง 6-1 อารียา แซ่เติ๋น จ่ายบอลมาให้ ดาริกา เพียรภายลุน ซัดด้วยซ้ายจ่อๆเข้าประตูไป และเป็นแฮตทริกของเจ้าตัวในเกมนี้

 

นาทีที่ 38 ไทย มาได้ประตูปิดกล่องเป็น 7-1 หนึ่งฤทัย สรหงษ์ มือกาวฟุตซอลหญิงไทย รับบอลได้ก่อนซัดไกลจากหน้าประตูตัวเองบอลพุ่งตุงตาข่ายเข้าไป

 

เวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่ม จบเกม ฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย เอาชนะ อินโดนีเซีย 7-1 ส่วนผลการแข่งขันอีกหนึ่งคู่ เวียดนาม เอาชนะ จีน 3-0

 

โปรแกรม NSDF Women’s Futsal Championship นัดที่ 4 ทีมชาติไทย จะพบกับ เวียดนาม ทีมอันดับ 13 ของโลก ณ เทอร์มินอล ฮอลล์ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 จ.นครราชสีมา ในวันที่ 28 กันยายน 2567 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง Facebook : Futsalthailand – ฟุตซอลไทยแลนด์ โดยเงื่อนทีมไทยต้องชนะสถานเดียวเพื่อคว้าแชมป์

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube