Home
|
บันเทิงไทย

“มุกดา นรินทร์รักษ์” ให้กำลังใจ “เข้ม หัสวีร์” ลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วม ใกล้หมดสัญญาช่อง 7 แล้ว

Featured Image

 

 

“มุกดา นรินทร์รักษ์” ให้กำลังใจ “เข้ม หัสวีร์” ลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วม ใกล้หมดสัญญาช่อง 7 แล้ว

 

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักและคอยให้กำลังใจกันอยู่ตลอด สำหรับสาว “มุกดา นรินทร์รักษ์” และหนุ่ม “เข้ม หัสวีร์” ล่าสุดสาว “มุกดา” ก็ส่งกำลังใจให้ฝ่ายชายหลังลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยที่กำลังประสบภัยน้ำท่วมในตอนนี้ ซึ่งหากมีโอกาสก็อยากจะลงพื้นที้บางเหมือนกัน พร้อมอัปเดตผลงาน และสัญญากับทางช่อง 7 ที่ใกล้จะหมดแล้ว

 

”ล่าสุดไปทริปญี่ปุ่น ก็ได้ไปพักผ่อนสนุกสนานมากเลยปีนี้ ปีนี้เป็นปีแห่งการพักผ่อน ที่มุกจะบินไปต่างประเทศบ่อยมาก เหมือนได้ไปใช้ชีวิต ไปพักผ่อน แต่เดี๋ยวหลังๆก็จะเริ่มกลับมาทำงานแล้วค่ะ ปีนี้จะมีผลงานให้แฟนแฟนได้เห็นและที่กำลังจะออนแอร์เลยก็คือไฟน้ำค้างค่ะ แล้วก็มีโปรเจ็คซีรีส์อีก ที่รอกันอีกนิดนึงว่าจะออนแอร์ที่ไหน“

 

“ส่วนในเรื่องของสัญญาที่ช่องก็ใกล้จะหมดแล้วค่ะ แต่ว่าเดี๋ยวเราอัปเดตกันอีกทีนึงว่าจะเป็นอย่างไร มีการเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่บ้างแล้ว แต่ด้วยความที่มุกอาจจะเดินทางเยอะมากๆ เลยยังคุยอะไรยังไม่เสร็จ แพลนอนาคตก็เดี๋ยวรอดูตอนที่เราเข้าไปคุยกันอีกครั้งนึงดีกว่าค่ะ แล้วเดี๋ยวคงอัปเดตได้ฟังกัน แต่ว่าตอนนี้ก็ยังมีสัญญาอยู่”

“กับเข้ม เราพูดคุยและอัปเดตกันอยู่ตลอดแม้ว่าเราจะทำอะไรก็ตาม ก็ยังมีเจอกันตลอดมีไปทานข้าว กับพี่หนิงเป็นกรุ๊ปเหมือนเดิม ที่ล่าสุดที่เขาบินด่วนลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วม ยังไม่ได้ทักไปค่ะ แต่เดี๋ยวคงส่งเป็นข้อความไปให้ ว่าเป็นกำลังใจให้นะสู้ๆนะ แล้วก็ระวังตัวด้วย ส่วนทั้งตัวมุกเองตอนนี้ยังมีโอกาสไปลงพื้นที่ที่ไหนเลย แต่ถ้ามีโอกาสได้ไป หรือจังหวะได้ก็อยากไปค่ะ ก็อยากเป็นกำลังใจให้กับทุกคนนะคะ ที่กำลังประสบปัญหาอุทกภัยในทุกที่ ก็ขอให้ทุกคนปลอดภัย หวังว่าสถานการณ์ทุกอย่างจะดีขึ้นเร็ววัน ก็เป็นกำลังใจให้กับทุกคนค่ะ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube