Home
|
เพลง

“ไดร์ม่อน ณรกร” ขึ้นแท่นศิลปินเดี่ยวเต็มตัวส่งซิงเกิลใหม่ “TEEDEE TADA”

Featured Image

“ไดร์ม่อน ณรกร” ขึ้นแท่นศิลปินเดี่ยวเต็มตัวส่งซิงเกิลใหม่ “TEEDEE TADA” พร้อมท่าเต้นสุดเซ็กซี่!

 

เป็นการเดินทางครั้งใหม่ในฐานะศิลปินเดี่ยวเต็มตัวครั้งแรก ของ “ไดร์ม่อน ณรกร” กับผลงานเพลงล่าสุด “TEEDEE TADA” ที่ได้ลงมือทำในสิ่งที่ตัวเองรัก เริ่มต้นจากการพูดคุยระหว่างทีมงานและตัวไดร์ม่อนเองเพื่อค้นหาแนวเพลงที่สะท้อนตัวตน โดยได้ ฮาย Paper Planes ผู้อยู่เบื้องหลังผลงานเพลงของศิลปินดังหลากหลายคนในเมืองไทยมาเป็น Producer ในครั้งนี้ และมีโอกาสแต่งเนื้อร้องร่วมกัน กับแนวดนตรี R&B ผสมผสาน Afrobeats แถมยังฝึกร้องและเต้นอย่างหนัก เรียกว่าเป็นการทำงานที่ทำให้ไดร์ม่อนได้ค้นพบแนวทางที่แตกต่างและแปลกใหม่กว่าผลงานเพลงที่ผ่านๆ มา


ซึ่ง “ไดร์ม่อน ณรกร” ได้เผยความรู้สึกว่า “สำหรับเพลงนี้ผมได้ทำงานร่วมกับ พี่ฮาย Paper Planes อีกครั้ง พี่ฮายใจดีมาก เป็นการทำงานที่สนุก คุยแล้วเข้าใจ คือช่วยกันคิด ช่วยกันปรับเนื้อเพลงออกมาให้ตรงใจที่สุด ซึ่งผมได้มีส่วนร่วมทุกขั้นตอน ตั้งแต่เริ่มคิด concept เพลงและ MVครับ กับแนวดนตรี R&B ผสมผสาน Afrobeats เป็นจังหวะสนุกชวนเต้น และมีคำติดหูในท่อนฮุคอย่าง “TEEDEE TADA” เลยเป็นที่มาของชื่อเพลงด้วยครับ ส่วนเรื่องราวของMV ผมก็ได้เข้าไปอยู่ในปาร์ตี้ และไปพบกับผู้หญิงคนนึง แล้วเราก็ปิ๊งกัน ซึ่งจะมีซีนที่ได้เต้นด้วยกัน อยากให้ทุกคนได้ลองชมครับ ด้วยความที่ผมต้องเต้นและร้องเพลงไปด้วย มันยากที่จะทำให้ทุกอย่างมันลงตัว และดูมีความเซ็กซี่ เพราะเป็นท่าเต้นที่ได้รับการออกแบบขึ้นมาใหม่ในสไตล์ Hip hop ที่มีกลิ่นอายแบบ Afro ผสม Latin ซึ่งถือว่าเป็นสไตล์ที่ผมไม่เคยเต้นมาก่อน จึงเป็นเพลงที่ซ้อมเต้นนานที่สุดเลยก็ว่าได้เลยครับ ต้องบอกเลยว่าเพลงนี้แตกต่างและโตขึ้นไปจากเดิมของผมมากๆ ผมอยากให้ทุกคนได้เห็นอะไรใหม่ๆ และหลายสไตล์ ฝากทุกคนติดตามผลงานเพลงใหม่ของผมด้วยนะครับ เรียกได้ว่าเป็นการทำงานที่ลงมือเองทุกขั้นตอน ขอบคุณมากๆ ครับ”
สามารถติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอ “TEEDEE TADA” ของ ไดร์ม่อน ณรกร ได้ทาง YOUTUBE : onemusic และ Music Streaming ทุกแพลตฟอร์ม รวมถึงติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินได้ทาง OneMusic และ Oneconnection

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube