Home
|
ข่าว

ร้องกองปราบ ลูกสาววัย13 ถูกหนุ่มใหญ่ ล่อลวงไปข่มขืน

Featured Image
ครอบครัวเด็ก วัย 13 ปี ร้อง ลูกสาว โดน ชายวัย 40 หลอกให้รัก ล่อลวงไปข่มขื่น แจ้งความคดีไม่คืบ ซ้ำโดนข่มขู่ว่า รู้จักนายตำรวจใหญ่

 

 

 

วันนี้ (27 ก.ย 67) เวลา 11.00 น. ที่ศูนย์รับแจ้งความตำรวจสอบสวนกลาง นายธมนันท์ แตงทิม หรือจ่าคิงส์ สะพานใหม่ พ่อแม่ เด็กวัย 13 ปี มาจาก จ.ตาก ร้องกองปราบฯ ลูกสาวโดนเภสัช รพ.ดัง จ.เชียงใหม่ ข่มขื่น ลูกสาว ใน รถ 2 ครั้ง จนสำเร็จความใคร่ แจ้งความผ่านมานาน 2 เดือน คดีไม่คืบหน้า

 

 

 

อาของผู้เสียหายเล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงกลางปี 2563 หลานสาวของตนไปรู้จักกับนายชีวิน อายุ 40 ปี ผู้ก่อเหตุ ผ่านทางแอปพลิเคชันหาคู่ จึงมีการพูดคุยติดต่อกันมาเป็นเวลาประมาณ 1 ปี ต่อมาเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2567 ตนได้พาหลานสาวไปเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่ ก็ได้มีการนัดเจอกับนายชีวิน โดยที่นายชีวินได้ขับรถยนต์มารับหลานสาวของตนที่โรมแรม ก่อนจะขับพาออกไปประมาณ 200 เมตร ที่บริเวณถนนมณีนพรัตน์ ตำบลศรีภูมิ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ก่อนจะลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ และปล่อยให้เดินกลับโรงแรมเอง 2 วันต่อมา นายชีวินได้ขับรถยนต์มารับหลานสาวตนพาไปข่มขืนตรงจุดเดิม และปล่อยให้เดินกลับโรงแรมเองอีกครั้ง

 

 

หลังจากกลับมาบ้านในจังหวัดสมุทรปราการ หลานสาวของตนก็พยายามจะติดต่อพูดคุยกับนายชีวิน แต่อีกฝั่งก็ปฏิเสธที่จะพูดคุย จึงมาเล่าความจริงให้คนในครอบครัวฟัง เมื่อทุกคนได้ฟังก็รู้สึกตกใจและได้มีการตกลงกันว่าจะไปพูดคุยกับนายชีวินที่บ้านในจังหวัดเชียงใหม่ แต่พอไปพูดคุยก็ถูกบุคคลในบ้านข่มขู่ว่าจะฟ้องเอาผิดในข้อหาบุกรุก พร้อมกับอ้างว่ารู้จักกับนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ในพื้นที่ตำรวจภูธรภาค 3 ทำให้ครอบครัวผู้เสียหายเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมจึงไปแจ้งความแต่คดีไม่มีความคืบ

 

 

สำหรับสภาพจิตใจของหลานสาวตนตอนนี้ค่อนข้างน่าเป็นห่วง เพราะเดิมทีหลานสาวของตนก็ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าอยู่แล้ว ต้องกินยาทุกวัน พอมาเจอเรื่องแบบนี้หลานสาวของตนก็มาบ่นอยู่บ่อยครั้งว่าไม่อยากที่จะมีชีวิตอยู่แล้ว

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube