Home
|
ข่าว

ตื้อไม่เลิก! เว็บหนังผู้ใหญ่ ทุ่มเงินเพิ่มจ้าง “นักกระโดดค้ำเจ้าโลกใหญ่” โชว์ไลฟ์สด

Featured Image

 

 

ตื้อไม่เลิก! เว็บหนังผู้ใหญ่ ทุ่มเงินเพิ่มจ้าง “นักกระโดดค้ำเจ้าโลกใหญ่” โชว์ไลฟ์สด

 

เรียกเสียงฮือฮาให้คนทั่วโลกไม่น้อย สำหรับ อองโตนี อัมมิราติ นักกระโดดค้ำหนุ่มทีมชาติฝรั่งเศส ในการแข่งขันโอลิมปิก 2024 ที่ผ่านมา แม้เจ้าตัวจะไม่ได้เหรียญรางวัลใดๆเลยก็ตาม แต่เขากลับกลายเป็นที่กล่าวขานถึง ของสื่อทั่วโลก รวมถึงในโลกออนไลน์ แถมยังมีคนไปกดติดตาม อินสตาแกรม ของเขามากกว่าเดิมกว่า 1 แสนคนเข้าไปแล้ว

 

สาเหตุมาจากเพราะเขามีขนาดเจ้าโลกที่ใหญ่เป็นพิเศษนั้นเอง  หากย้อนไปในวันแข่งขันอองโตนี จะทำการกระโดดความสูง 5.70 เมตร ครั้งสุดท้ายของรอบคัดเลือก ซึ่งเจ้าตัวเกือบทำสำเร็จเมื่อสามารถลอยตัวผ่านคานไปแล้ว แต่ช่วงจังหวะลงอวัยวะเพศของเขาดันไปเกี่ยวกับไม้คานหล่นลงมา ทำให้ตกรอบคัดเลือกอย่างน่าเสียดาย

 

ซึ่งเรื่องราวดังกล่าว ดันไปเข้าตา CamSoda เว็บไซต์หนังผู้ใหญ่ ที่ให้ความสนใจ นักกีฬาหนุ่มวัย 21 ปี รายนี้มาก ถึงขั้นเสนอเงินก้อนโต เพื่อร่วมผลิตคอนเทนท์แนววาบหวิว แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ไม่สนใจ

 

อย่างไรก็ตาม เว็บไซต์ดังกล่าว ไม่ละความพยายาม ยังคงตามตื้อ พร้อมทุ่มเงินเป็นำนวนมาก เพื่อดึโน้มน้าวให้เขามาร่วมผลิตงานแนววาบหวิวให้ได้ “ฉันเห็นความสามารถของคุณบางสิ่งที่หลายคนอาจไม่เห็น ฉันยินดีเสนอเงินให้กับคุณมากกว่า 250,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 8.2 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการโชว์ผ่านเว็บแคม

 

“คุณจะสามารถโชว์ของดี โดยไม่ต้องสนใจว่าจะไปโดนคานหรืออะไร ปลดปล่อยมันออกมาไม่ต้องกังวลว่ากางเกงรัดรูปจะมาทำให้คุณอึดอัด โชว์มันออกมาได้มากเท่าที่นายต้องการ” ส่วนเจ้าตัวจะใจอ่อนหรือไม่นั้นก็ต้องติดตามกันต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube