Home
|
บันเทิงไทย

“ออม กรณ์นภัส” ดีใจแฟนมีตมาเก๊าอบอุ่น “หลิงหลิง” ดูแลดีตลอด ไม่กดดันคนจับตา เพียงเธอ

Featured Image
“ออม กรณ์นภัส” ดีใจแฟนมีตมาเก๊าอบอุ่น “หลิงหลิง” ดูแลดีตลอด ไม่กดดันคนจับตา เพียงเธอ

 

เป็นคู่ที่ฮอตแบบสุดฉุดไม่อยู่ มีทั้งแฟนคลับชาวไทยและต่างประเทศ สำหรับ 2 สาว “ออม กรณ์นภัส” และ “หลิงหลิง คอง” หลังจากซีรีส์แวฟฟิก ใจซ่อนรัก กระแสปังเกินต้าน ล่าสุดก็เพิ่งเกี่ยวก้อยไปจัดแฟนมีตติ้งที่มาเก๊า เคมีเคใจพุ่งทะลุจักรวาลสุดๆ จนทำเอาแฟนๆฟินไม่หยุดเลยทีเดียว งานนี้ทางสาว “ออม” ก็เปิดใจขอบคุณทุกๆการซัพพอร์ตจากแฟนๆที่ยังคงเหนียวแน่น ทุกอย่างรวดเร็ว จนตั้งตัวไม่ทัน ไม่คิดว่าจะมาถึงจุดนี้

“ช่วงนี้ก็ทำงานค่ะ ก็ต้องแบ่งเวลาให้ถูกระหว่างเรียนกับงาน เพราะว่าตอนนี้ต่อระดับปริญญาโท ต้องแบ่งเวลาให้ดี จะได้มีเวลานอนเยอะๆ หนูว่าทุกอย่างมันเร็วมากค่ะไม่ทันได้ตั้งตัว ไม่ได้คิดว่ามันจะมาไกลถึงขนาดนี้ กำลังใจจากแฟนๆซับพอร์ทดีมากค่ะ เขาขออยู่ซัพพอร์ตเราในทุกเรื่องจริงๆ ไม่คิดว่าจะมีความรักแบบนี้ เพราะส่วนตัวตัวเราเองก็ไม่เคยเจอเหมือนกัน เขาพร้อมที่จะอยู่ซัพพอร์ตเราทุกเรื่องจริงๆ น่ารักมากค่ะ ไม่รู้ว่าจะขอบคุณยังไงยังไงก็ขอบคุณนะคะ “

 

”ช่วงนี้ก็จะมีมิตติ้งต่างประเทศเรื่อยๆค่ะ ล่าสุดไปมาเก๊ามาค่ะแฟนขับเยอะมาก สองพันกว่าคน เราก็มีโชว์พิเศษให้เขา ตอนแรกที่ออมไปคือฮ่องกง เราก็แอบคิดว่าเรื่องของกำแพงภาษาหรือเปล่า แต่จริงๆแล้วมันไม่มีเลยทุกคนให้การต้อนรับที่ดีมาก เหมือนเราอยู่ไทยเลย หนูพูดได้ไม่กี่คำเขาก็กรี๊ดแล้ว ดีใจที่เราพูดค่ะ  ตอนนี้หนูก็กำลังเรียนเรื่องภาษาอยู่ ก็ถามพี่หลิวหลิงบ้าง หรือบางครั้งก็มีถามครูที่สอนภาษาจีนบ้าง ก็ค่อยค่อยฝึกกันไปค่ะ ถ้ามีเวลาก็เรียน“

 

”เขาบอกว่าคู่เราเฮี้ยนมาก ด้วยความที่เราอยู่ต่างประเทศด้วยมั้ง เหมือนอยู่ด้วยกันเยอะ มันก็เลยมีภาพโมเมนต์น่ารักออกมาให้ทุกคนได้ติดตามกันเยอะ พี่หลิงหลิงเค้าดูแลเราดีตลอดอยู่แล้ว ไม่ว่าจะอยู่ที่ไทยหรือต่างประเทศเขาก็ดูแลเราดีค่ะ ไม่มีเขินแล้วค่ะ ทุกอย่างเกิดขึ้นตามธรรมชาติเลยค่ะ เค้าเพื่อนร่วมงานที่เราไว้ใจมาก เหมือนเจอกันทุกวัน ก็สนิทกันไปเองโดยปริยาย ไม่ต้องพูดอะไรกันก็เข้าใจกันแล้ว แค่มองหน้ากันก็รู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้น“

 

”หลิงหลิงบอกว่าออมเหมือนคาปิบาร่า หนูก็ไม่รู้ว่าเขาเอามาจากไหน แล้วแต่ว่าเขาพูดว่าออมเหมือนคาปิบาราท ออมก็ได้คาปิบาร่ามาเต็มบ้านไปหมด ส่วนนางเป็นโกลเด้นค่ะ คือพี่หลิงอ่ะเป็นคนที่เทคแคร์คนอื่น อันนี้คือพูดจริงๆเลย เขาเป็นคนที่เทคแคร์คนอื่นเป็นคนที่สังเกตสังการตลอดเวลา และเป็นคนที่ใส่ใจในรายละเอียดมาก บางครั้งงานหนูเล่าเรื่องไปหนูจำไม่ได้ว่าหนูเล่า แต่เขาก็จะบอกว่า ออมเล่าให้พี่ฟังแบบนี้ ทุกคนจะคิดว่าพี่หลิงหลิงนิ่งเหมือน Introvert ซึ่งก็จริง แต่ถ้าเรารู้จักกับเขาไปสักพักเองเราก็จะรู้เองว่าเขาไม่ได้เป็นแบบนั้นตลอดเวลา เขาก็น่ารักแบบนี้กับทุกคนอยู่แล้ว เขาเป็นพี่หลิงหลิงของของชาติ ยูนิเวิร์ส จักรวาลค่ะ”

 

“ก็ฝากด้วย เพียงเธอ จะเป็นซีรีย์แอ็คชั่นโรแมนติก หลิงจะเล่นเป็นตะวัน ตะวันก็เป็นบอดี้กาศสา ส่วนออมเล่นเป็นไอด้า ไอดอลสาว เขาก็จะมีหน้าที่ปกป้องเรา เราก็ฝึกร้องฝึกเต้นค่ะ จะบอกว่าตอนซ้อมสายตัวแทบขาด คือเราก็สู้มากเพราะเราอยากให้ทุกอย่างมันออกมาดี รวมถึงพี่หลิงหลิงเองเขาก็ฝึกไม่แพ้กันนะคะ เขาก็ไปฝึกเรื่องของกลยุทธ์ไปฝึกบู๊ ทำทุกอย่างให้มันคล่องทำทุกอย่างให้มันเป็นเหมือนคนที่ทำจริง  ไม่เต้นๆ คือฟังหนูนะ หนูฝึกเพื่อไปเต้น แล้วที่เนี่ยพอไปเต้นปุ๊บอะ หนูลืมเลย เราเป็นพวกจำเพื่อลืมค่ะ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube